'Penthouse': Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại 'đẩy thuyền'!

Là người đảm nhận vai Eunbyul, Choi Ye Bin lại có suy nghĩ khác về tình cảm đơn phương với Seok Hoon và là "shipper" chính hiệu của cặp gà bông.

Penthouse là tác phẩm đưa Choi Ye Bin đến gần hơn với công chúng. Vai diễn cô đảm nhận là Ha Eunbyul, con gái của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon)

Vì thù ghét Rona (Kim Hyun Soo) và có tình cảm với Seok Hoon (Kim Young Dae) mà Eunbyul đã nhiều lần hãm hại chị gái cùng cha khác mẹ, góp phần dẫn đến bi kịch tang thương của cả hai gia đình.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-1

Bởi vì được casting vào dự án lớn, toàn ngôi sao gạo cội với chục năm kinh nghiệm trong nghề trở lên nên quá trình Ye Bin được chọn cho vai diễn nặng ký như Eunbyul rất được khán giả quan tâm.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-2

Trong 1 phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên lần đầu tiên chia sẻ về cách mình được cast cho vai Eunbyul: "Tôi đã đến tham dự buổi tuyển chọn và cố gắng đặt những suy nghĩ không khiêm tốn sang một bên.

Điều tôi muốn là có thêm kinh nghiệm thông qua buổi tuyển chọn, nên tôi không nghĩ đến khả năng mình có thể xuất hiện trong dự án này.

Trong buổi tuyển chọn, tôi nhận được một phần giới thiệu ngắn gọn về Eunbyul và được yêu đầu suy ngẫm nhân vật này trong 1 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi đọc xong, tôi nghĩ 'à, đây không phải một người mà mình có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày đâu'. Nhưng tôi vẫn tin rằng mình sẽ có thể làm tốt".

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-3

Penthouse nhận được phản ứng tích cực từ khán giả chỉ sau vài tập khởi động. Bởi vì phim trở thành chủ đề hot nên mỗi nhân vật trong phim cũng nhận được sự quan tâm nhất định.

Mặc dù điều này khiến Ye Bin có chút áp lực khi thể hiện diễn xuất, nhưng cô vẫn tin tưởng đây chính là cơ hội lớn đối với mình. Ye Bin cũng thấy rất may mắn khi được làm việc với những tiền bối và biên kịch, đạo diễn tiếng tăm trong ngành.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-4

Trước ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình, thay vì thấy khó chịu, Ye Bin biến điều đó thành động lực để mình trở nên tốt hơn: "Tôi nghĩ mình vẫn còn thời gian để cải thiện diễn xuất hơn nữa. Ý kiến từ khán giả thật sự là nguồn phản hồi hiệu quả để tôi tự nhìn nhận lại bản thân mình hơn".

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-5

Đảm nhận vai diễn mắc bệnh tâm lý và luôn trải qua những lần giằng xé nội tâm như nhìn mẹ gián tiếp giết ông ngoại, ám ảnh bản thân giết người, bị bắt cóc, biết chuyện mẹ đẻ là người giết cha ruột… như Ha Eunbyul không phải dễ.

Choi Ye Bin thừa nhận Eunbyul không phải một người tốt, cô cũng cảm thấy áp lực và cô đơn khi trở thành Eunbyul. Tuy nhiên, Ye Bin cho rằng Eunbyul xứng đáng được thông cảm, bởi nhân vật này đã có một tuổi thơ trôi qua trong áp lực, thiếu an toàn và kỳ vọng quá lớn từ cha mẹ.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-6

Ye Bin cũng thú nhận mình là một người "ship" cặp đôi gà bông Seok Hoon - Rona: "Nếu tôi là Eunbyul, tôi sẽ không giành giật gì hết mà cứ để Seok Hoon đến với Rona.

Với tư cách một người xem, tôi thậm chí còn ủng hộ Seok Hoon và Rona yêu nhau. Thật sự phải dành cho Seok Hoon một tràng pháo tay vì tình yêu dũng cảm và không hối hận như vậy".

Trong tương lai, Ye Bin muốn thử sức trong kiểu phim tình cảm, lãng mạn mà nhân vật của cô được đáp trả tình cảm, không phải đơn phương như Eunbyul nữa.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-7

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-8

Ngoài ra, khi được hỏi có muốn thử sức với vai diễn khác trong Penthouse, Ye Bin đã chọn vai Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai). Cô thấy việc đóng 2 vai Su Ryeon, Na Ae Gyo và đôi lúc cả hai người này như là 1 khiến việc thể hiện kỹ năng diễn xuất cực kỳ thú vị.

Choi Ye Bin cũng chia sẻ rằng trong quá khứ, ước mơ của cô là được trở thành phi công. Nhưng đến năm cuối cấp 3, bộ phim Tình Sử Jang Ok Jung cùng nhân vật Jang Hee Bin do Kim Tae Hee thể hiện đã khiến cô khát khao với diễn xuất. Ye Bin cuối cùng đã chọn theo đuổi sự nghiệp trở thành một diễn viên.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-9
Kim Tae Hee trong vai Jang Hee Bin là điều khiến Ye Bin rẽ ngoặt từ ước mơ làm phi công sang diễn xuất.

Ye Bin thi đậu vào tổng cộng 5 trường đại học nổi tiếng của Hàn Quốc, và cô chọn khoa Diễn xuất của ĐH Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Đây cũng chính là ngôi trường Kim Tae Hee từng theo học.

Penthouse: Eunbyul muốn giật bồ, còn Choi Ye Bin lại đẩy thuyền!-10

Penthouse đã đưa Ye Bin tiến xa hơn trên con đường diễn xuất. Hiện giờ, cô vẫn đang là sinh viên giảng đường và phấn đấu muốn trở thành một diễn viên xuất sắc như tiền bối Kim So Yeon trong tương lai.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-eunbyul-moi-la-nguoi-muon-giat-bo-con-choi-ye-bin-thi-day-thuyen-seok-hoon-rona-nhiet-liet-2232061.html

phim hàn quốc penthouse

Tin tức mới nhất