Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym

Căn penthouse của Tzuyu nằm ở tầng 33 thuộc tòa nhà đối diện với phòng khám thẩm mỹ của mẹ cô.

Mới đây, trang TVBS của Đài Loan đưa tin Tzuyu mới mua một căn hộ tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Căn penthouse này có giá ước tính khoảng 100 triệu NDT (hơn 346 tỷ đồng), trong chuyến về thăm nhà dịp Tết Nguyên đán 2023.

Một số trang tin Đài Loan cho biết Tzuyu có thể đã mua căn hộ bàn giao thô, chưa hoàn thiện nội thất, nên có giá khoảng 3,4 triệu USD (gần 80 tỷ đồng).

Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-1

Phòng khám thẩm mỹ của mẹ Tzuyu nằm đối diện penthouse. Đây cũng là lý do chính khiến nữ idol quyết định mua. Căn penthouse của Tzuyu thuộc tầng 33 của một tòa nhà có đầy đủ các tiện nghi như rạp chiếu phim chung, phòng tiệc, spa, phòng tập thể dục, nhà bếp, hồ bơi nước nóng...

Hệ thống an ninh ở đây cũng được đánh giá cao để đảm bảo cuộc sống riêng tư cho ngôi sao hàng đầu như Tzuyu.

Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-2Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-3Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-4Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-5Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-6Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-7Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-8Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-9Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-10Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-11

Nhà bếp chung của tòa nhà được thiết kế sang trọng và được sử dụng cho các lớp học nấu ăn hoặc các sự kiện như nếm rượu vang... Rạp chiếu phim trang bị các thiết bị hiện đại nhất để cư dân tận hưởng các buổi chiếu riêng.

Dựa theo bản đồ nhà mẫu, căn penthouse của Tzuyu có thể được lắp đặt hệ thống đèn sang trọng, sàn đá cẩm thạch, giá âm tường, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà.

Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-12

Penthouse triệu đô của Tzuyu (TWICE): Có cả rạp phim đến phòng gym-13

Người hâm mộ không quá bất ngờ khi Tzuyu sở hữu một căn penthouse tiền tỷ, bởi cô là thành viên nổi tiếng bậc nhất của TWICE.

Nữ thần tượng cũng có xuất thân không tầm thường. Gia đình cô là cổ đông của 3 bệnh viện lớn tại Đài Nam, Đài Trung và Cao Hùng. Mẹ của Tzuyu sở hữu một chuỗi các thẩm mỹ viện. Gia đình Tzuyu được cho là thành viên của Hiệp Hội Cố Vấn Y Khoa Toàn Cầu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/can-penthouse-trieu-do-cua-tzuyu-twice-noi-that-xa-hoa-co-tu-rap-phim-den-phong-gym-post1507887.tpo?fbclid=IwAR29Zma9FbPAJY4HNPNd5_BjhbYzNnnaPwue02fj1qnieIMQi2AGmusVxXs

Twice Tzuyu

Tin tức mới nhất