'Penthouse' và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19

Vào ngày 24/11, truyền thông xứ Hàn đưa tin một loạt bộ phim truyền hình đang quay phải tuyên bố tạm ngừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-1

Đầu tiên phải kể đến dự án River Where the Moon Rises với sự tham gia của Kim So Hyun và Ji Soo. Phim chính thức tạm dừng quay từ ngày 19/11 vì một diễn viên quần chúng từng tiếp xúc với người bệnh mắc Covid-19.

Đoàn phim đang trong quá trình chờ đợi kết quả xét nghiệm của những người liên quan nên tạm thời chưa thể tiếp tục.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-2

Nhà sản xuất Hush của đài JTBC cũng đưa ra thông báo rằng một diễn viên phụ tham gia bộ phim đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID19. Theo đó, tất cả các diễn viên và ekip sản xuất có lịch sử tiếp xúc với diễn viên này đều phải trải qua quá trình kiểm tra y tế.

Bộ phim đang thu hút được sự chú ý của khán với sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Hwang Jung Min, YoonA SNSD và nhiều nghệ sĩ khác. Phim kể câu chuyện xoay quanh đạo đức của nhà báo và cuộc cạnh tranh khốc liệt của họ.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-3

Ngoài ra, một nam diễn viên phụ khác tham gia Penthouse cũng đã có kết quả dương tính với COVID19. Sau đó nhà đài SBS ngay lập tức tạm dừng mọi hoạt động quay phim và yêu cầu toàn bộ nhân viên đi xét nghiệm virus. 

Được biết, buổi quay phim cuối cùng của phim dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên, tất cả dàn diễn viên và ekip sản xuất hiện sẽ trải qua quá trình kiểm tra Covid-19 nên bộ phim sẽ trì hoãn ít nhất vài ngày sau khi đợi kết quả kiểm tra.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-4

Extraordinary Rumor của đài OCN do Jo Byeong Gyu và Kim Se Jeong đóng chính cũng phải thực hiện kiểm tra y tế và hoãn buổi họp báo phim online vào ngày 23/11, dời sang ngày 27/11. 

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-5

Sisyphus: The Myth do Jo Seung Woo và Park Shin Hye đóng chính cũng phải hoãn quay vì diễn viên quần chúng có kết quả dương tính với Covid-19, cả đoàn phim đều phải đi xét nghiệm và tuân thủ hoàn toàn hướng dẫn của cơ quan y tế.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-6

Phim cổ trang Joseon Exorcist do Kam Woo Sung, Jang Dong Yoon và Park Sung Hoon đóng chính cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, chấp nhận ngừng quay từ ngày 23/11 và lập tức bị cách ly.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-7

Series phim dài tập của I Wish the World Would End Tomorrow cũng rơi vào cảnh lận đận khi xuất hiện trường hợp diễn viên quần chúng từng gặp gỡ người bệnh Covid-19.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-8

Bossam - Stealing Fate do Jung Il Woo và SNSD Yuri đóng chính vừa phát thông báo ngừng quay khẩn cấp vì nam phụ trong đoàn dương tính với Covid-19. Cặp đôi chính sau đó đã lập tức đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Penthouse và loạt phim Hàn đồng loạt ngừng quay vì Covid-19-9

Đoàn phim Snowdrop của đài JTBC đã phát thông báo tạm ngừng quay phim do phát hiện nam diễn viên trong đoàn từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ngay sau khi có tin, diễn viên và nhân viên trong đoàn từng tiếp xúc với nam phụ này đã lập tức được xét nghiệm kiểm tra và đang chờ kết quả.

 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-phim-han-dong-loat-ngung-quay-vi-covid19-n-243267.html

COVID-19 Phim Hàn

Tin tức mới nhất