Sau Yuri (SNSD), đến lượt Jisoo (BLACKPINK) dính vận đen vì Covid-19

Cả 2 đoàn phim là "Snowdrop" và "Bossam - Stealing Fate" đều bị ảnh hưởng và có nguy cơ tạm hoãn lịch quay.

Vào sáng ngày 24/11, đoàn phim Snowdrop của đài JTBC đã phát thông báo tạm ngừng quay phim do phát hiện nam diễn viên trong đoàn từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Sau Yuri (SNSD), đến lượt Jisoo (BLACKPINK) dính vận đen vì Covid-19-1

Snowdrop là bom tấn truyền hình trọng điểm được đầu tư của đài JTBC, phim đánh dấu màn tái hợp của bộ sậu đứng sau siêu phẩm Sky Castle, đồng thời quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy hứa hẹn với visual mãn nhãn: Jung Hae In, BLACKPINK Jisoo, Kim Hye Yoon, Yoon Se Ah...

Ngay sau khi có tin, diễn viên và nhân viên trong đoàn từng tiếp xúc với nam phụ này đã lập tức được xét nghiệm kiểm tra và đang chờ kết quả.

Sau Yuri (SNSD), đến lượt Jisoo (BLACKPINK) dính vận đen vì Covid-19-2

Tin tức nổ ra khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng, thời điểm hiện tại không chỉ Snowdrop mà một loạt các dự án phim khác cũng đang bị trì hoãn vì tình hình lây lan khó kiểm soát của dịch bệnh tại Hàn.

Trước đó vào ngày 23/11, đoàn phim Bossam - Stealing Fate của đài cáp MBN xác nhận tin nam diễn viên phụ Shin Hyun Soo có kết quả dương tính với bệnh dịch Covid-19.

Ngay sau khi hay biết tin này thì toàn bộ diễn viên và ê kíp làm phim đã nhanh chóng đi xét nghiệm, kết quả cho thấy cặp đôi chính Jung Il Woo và SNSD Yuri cùng âm tính.

Sau Yuri (SNSD), đến lượt Jisoo (BLACKPINK) dính vận đen vì Covid-19-3

Thông tin này cũng đang được fan vô cùng quan tâm, bởi họ lo lắng liệu đoàn phim có bị ảnh hưởng hay phải tạm hoãn lịch quay không. Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng đưa ra quyết định cuối cùng.

Bossam - Stealing Fate là dự án phim cổ trang được chắp bút bởi biên kịch Kim Ji Soo và Park Cheol, nội dung xoay quanh mối nhân duyên trời định giữa nàng công chúa cao quý và kẻ bắt cóc nàng.

Sau Yuri (SNSD), đến lượt Jisoo (BLACKPINK) dính vận đen vì Covid-19-4

Phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Kwon Seok Jang, người từng thành công với tác phẩm Thời Vàng Son, phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm sau.

Đây là dự án cổ trang đầu tay của SNSD Yuri vậy nên fan nữ ca sĩ rất coi trọng tác phẩm này. Bên cạnh đó Yuri và Jung Il Woo đều sở hữu ngoại hình thu hút nên rất được lòng đông đảo cư dân mạng.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yuri-snsd-jisoo-blackpink-dinh-van-den-vi-covid19-n-243227.html

COVID-19 Jisoo Yuri Phim Hàn

Tin tức mới nhất