PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới

Đoạn clip hé lộ tâm trạng PewPew trong ngày vui khiến mọi người thích thú.

Xoài Non - bà xã Xemesis mới đây hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn trong đám cưới PewPew. Trong ngày quan trọng của cuộc đời, PewPew xuất hiện với diện mạo khác hẳn hình ảnh xuề xòa mỗi khi livestream. 

Khoảnh khắc ghi lại, nam streamer trong trang phục chú rể lịch lãm, tiến vào lễ đường với những bước chân cực nhanh. Song khiến cư dân mạng quan tâm nhất là biểu cảm "lạ lắm à nghen" của PewPew.


PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới.

Trong clip Xoài Non đăng tải, PewPew luôn nở nụ cười nhưng gương mặt anh không giấu được sự căng thẳng, hồi hộp. Anh thậm chí còn liên tục thở dài khi bước lên sân khấu.

Đoạn clip hé lộ tâm trạng PewPew trong ngày vui khiến mọi người thích thú. Chúc nam streamer trăm năm hạnh phúc, mọi người cũng đồng cảm với sắc thái của PewPew khi lần đầu lấy vợ nên hồi hộp là chuyện dễ hiểu. 

PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-1PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-2
PewPew trông khá căng thẳng khi lần đầu lấy vợ.

PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-3
Một người bạn khác đăng tải khoảnh khắc PewPew bước lên sân khấu và cũng xác nhận nam streamer trông rất ''căng''.

PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-4
Hiện tại ảnh cưới PewPew và bạn gái Hồng Nhật mới chỉ được bạn bè, người thân chia sẻ. PewPew - Hồng Nhật rất kín kẽ, chưa từng trực tiếp chia sẻ về tin vui này. Điều đó cũng thể hiện rõ tính cách của cặp đôi.

PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-5
"Tứ hoàng streamer" Độ Mixi, Xemesis và ViruSs hội ngộ trong đám cưới PewPew.

PewPew căng thẳng, liên tục thở dài trong đám cưới-6
ViruSs bị soi ngoại hình phát tướng trong đám cưới đồng nghiệp.

Theo một số nguồn tin, vợ PewPew sinh năm 1995, đến từ Hà Nội, là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành. Hiện tại, cô nàng đang là một biên kịch.

Trong một chia sẻ hiếm hoi PewPew cho biết, anh gặp được Hồng Nhật khi đi quay quảng cáo. Sau khi nhờ vả và xin được số điện thoại, nam streamer đã liên lạc và làm quen với cô nàng. 

PewPew cũng tiết lộ anh tỏ tình bạn gái khi đang ngồi trên một băng ghế đá. Mọi thứ diễn ra đơn giản, không hề cầu kỳ. Sau câu nói “đã đến lúc anh muốn hỏi em là chúng mình tìm hiểu nhau nhé”, Hồng Nhật đồng ý và cả hai yêu nhau đến bây giờ. 

Trong mắt PewPew, mọi thứ ở Hồng Nhật đều vừa đủ. "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế.

Không có cái gì quá nổi bật, không có cái gì quá xuất sắc nhưng bạn ấy chính là cô gái đầu tiên mình gặp có thể nói chuyện được với mình từ chuyện thời khủng long bạo chúa cho đến thời kì đồ đá, rồi bỗng dưng cute cute, chuyển 1 phát qua cuộc sống công việc".

Tít
Theo Vietnamnet


Pewpew Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao