PewPew mong Khoa Pug thông cảm, hứa sẽ ít dùng Facebook và sống khép kín hơn

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, streamer PewPew sau đó đã phải xóa bài chỉ trích và đăng một status mới đính chính từng câu chữ.

Những ngày gần đây, vụ việc Youtube Khoa Pug tố lễ tân một resort ở Bình Thuận có hành vi lừa đảo, thậm chí đe dọa hành hung khách hàng vẫn đang là tâm điểm của dư luận.

Sau khi nhận được mail xin lỗi gửi từ luật sư đại diện khu nghỉ dưỡng, Khoa Pug đã đồng ý kết thúc vì anh không muốn sự việc rùm beng hơn. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng nội dung thư xin lỗi không có sự chân thành, chủ yếu là những lời lẽ biện minh cho nhân viên của mình. Vì vậy, dân mạng đã kêu gọi đánh giá 1 sao cho resort này. Điều này vô tình khiến những khách sạn, resort khác có tên tương tự cũng bị vạ lây khi bị nhầm tưởng là resort trong vụ việc tai tiếng trên.

Là người khá kín tiếng, ít khi bàn chuyện "thiên hạ", nhưng streamer PewPew (tên thật là Hoàng Văn Khoa) đã khiến không ít người ngạc nhiên khi lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

PewPew mong Khoa Pug thông cảm, hứa sẽ ít dùng Facebook và sống khép kín hơn-1
Streamer PewPew

Trong bài viết, anh không bàn đến chuyện đúng sai của các bên liên quan, mà chỉ thể hiện thái độ không hài lòng với sự "hùa theo" của cư dân mạng. Anh cho rằng, nhiều người chưa kịp tìm hiểu rõ nội dung câu chuyện, chỉ lắng nghe từ một phía đã vội vàng hùa nhau đánh giá 1 sao chỉ vì "mình thích thì mình report theo người ta thôi" và "mình không cần trách nhiệm gì về hành động của mình trên mạng".

PewPew mong Khoa Pug thông cảm, hứa sẽ ít dùng Facebook và sống khép kín hơn-2
PewPew chỉ thể hiện thái độ không hài lòng với sự "hùa theo" của cư dân mạng

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của anh nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người vẫn giữ thái độ tiêu cực với resort nêu trên nên nam streamer đã phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ý kiến không đồng tình với quan điểm anh đưa ra gần như áp đảo với số người đồng tình. Và chính tiệm bánh mì của PewPew đã trở thành "nạn nhân" tiếp theo của cơn bão 1 sao.

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, streamer PewPew sau đó đã phải xóa bài chỉ trích và đăng một status mới đính chính từng câu chữ. Anh cho biết mình không đề cập cũng như không đi sâu tới chuyện cá nhân. Điều anh thực sự quan tâm là việc các đơn vị kinh doanh ở "tận đẩu tận đâu" trùng tên cũng bị 1 sao, bị report hoặc mất page.

"Các chủ đầu tư hạng mục đó vì bị đánh giá 1 sao mà làm ăn không được, đóng cửa, thì nhân viên sẽ đi đâu làm, lại chạy vạy tìm chỗ mới sao?". Cũng tại đây, nam streamer xin phép từ nay không dùng Facebook nhiều nữa mà sẽ sống khép kín hơn.

PewPew mong Khoa Pug thông cảm, hứa sẽ ít dùng Facebook và sống khép kín hơn-3
Streamer PewPew sau đó đã phải xóa bài và đăng một status mới đính chính từng câu chữ

Để thể hiện thiện chí của mình, PewPew sau đó còn livestrem trên Youtube để chia sẻ cảm xúc thật sự khi cửa hàng bánh mì bị đánh giá 1 sao. "Mình có buồn, nhưng mình coi đây là thử thách. Nếu thực sự mình không thể vực dậy tiệm bánh mì của mình từ đánh giá 1 sao thì kinh doanh làm gì nữa. Mình phải tin sản phẩm của mình, phải tin vào nhân viên của mình, phải tin vào hệ thống quản lý của mình, nếu như còn hi vọng với khách hàng", PewPew nói.

Nhân đây, PewPew gửi lời xin lỗi đến toàn bộ nhân viên nơi tiệm bánh mì của anh. Bởi chỉ vì một phát ngôn của cá nhân mà biết bao con người bị ảnh hưởng "miếng cơm manh áo". Ngoài ra, anh cũng mong Khoa Pug thông cảm: "Mình không hiểu sao mình và anh ấy bị kết nối vào chuyện này. Ý của mình không liên quan đến anh, mình đề cập đến câu chuyện hoàn toàn khác".


PewPew livestream xin lỗi Khoa Pug.

Người trong cuộc đã lên tiếng vì những lời nói của mình, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Hy vọng rằng, sau những lời giải thích hợp tình hợp lý thì cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn khách quan hơn khi đánh giá toàn bộ sự việc.


Theo Baodatviet


Pewpew

Tin tức mới nhất