Pewpew tiết lộ về mối tình 12 năm và ước mơ mở tiệm bánh mì thịt khi hết thời

Trong một chia sẻ mới đây, Pewpew gây bất ngờ khi tâm sự về mối tình 12 năm và những dự định trong tương lai khi nghề stream không còn chỗ đứng.

Những ngày qua, hot streamer Pewpew vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn sau khi tham gia show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu. Tại đây, anh được "se duyên" cùng nàng hot girl World Cup Đỗ Thị Trâm Anh. Quyết định nắm tay nhau rời chương trình, Pewpew và Trâm Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Tuy nhiên sau đó cả hai xác nhận chỉ là bạn. Thông tin "chia tay" khiến fans của cặp đôi vô cùng tiếc nuối, bởi trước đó người hâm mộ khá kỳ vọng về sự kết hợp vô cùng "xứng đôi vừa lứa" này.

"Tôi đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. Thời gian này tôi muốn tập trung cho công việc. Tôi hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Tôi không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cả hai đứa", nam streamer nói.

Khép lại chuyện tình chóng vánh trên sóng truyền hình với hot girl World Cup, Pewpew tiếp tục gây chú ý khi nhắc về những "bóng hồng" từng vây quanh mình trong một talk show mới đây. Phủ nhận chuyện yêu đương với Misthy (một gương mặt cực hot trong cộng đồng game Việt), Pewpew cởi mở khi nhắc lại mối tình 12 năm với LyLy - cô bạn gái được anh quen khi cả hai đang du học tại Úc. "Misthy có người yêu rồi. Tôi và Misthy như anh em vậy, gần nhau quá nên khó tìm hiểu nhau lắm", anh khẳng định.

Tại chương trình, streamer họ Hoàng nhận mình là người nặng tình. Vì vậy anh rất sợ khi phải bắt đầu một mối quan hệ mới: "Khi đã có người yêu rồi thì ra đường tôi không quan tâm đến cô gái nào khác nữa, chỉ nghĩ và lo cho người yêu, gia đình mình thôi. Mục tiêu phấn đấu của tôi là làm sao để có cuộc sống tốt hơn cho bản thân và người mình thương yêu".

Nói về mối tình 12 năm với người cũ, Pewpew cho biết đó là một kỷ niệm mà anh cần phải trân trọng: "Nếu không có những ngày tháng ấy thì sẽ không có tôi ngày hôm nay. Đáng tiếc là chúng tôi không đến được với nhau, mặc dù đã cố gắng hết sức.

Hôm xong show, tôi có đọc được status của LyLy. Cô ấy ngụ ý rằng không muốn liên quan đến bất cứ điều gì về tôi. Sau đó tôi đã phải xem show một lần nữa để coi tôi có nói gì sai không… Tôi rất mong là cô ấy sẽ có cuộc sống tốt, vui vẻ, có người đàn ông hiểu và lo cho cô ấy, bù đắp lại những gì tôi chưa làm được cho cô ấy".

Gây bất ngờ khi chia sẻ về mối tình hơn 1 thập kỷ, Pewpew cũng nhận được nhiều chú ý khi tiết lộ dự định trong tương lai. Ngoài việc cho biết sắp tới sẽ mua một chiếc xe máy, Pewpew còn bật mí mở tiệm bán bánh mỳ khi được hỏi: "Nếu không làm streamer nữa thì sẽ làm gì?".

"Tôi tiếp tục với nghề là do đam mê. Hơn nữa nghề vẫn còn mang lại cho tôi cuộc sống, có thể chăm sóc cho tôi và gia đình thì tại sao tôi phải từ bỏ? Còn nếu đến một ngày, tôi thực sự đã quá lụi và không thể kiếm tiền bằng nghề này nữa thì lúc đó tôi sẵn sàng mở tiệm bánh mỳ thịt truyền thống ở đất Sài Gòn. Tôi sẽ biến mỗi quận ở Sài Gòn là 1 tiệm bánh mỳ. Đó có thể sẽ là ước mơ hoang tưởng nhưng tôi sẽ cố gắng...", Văn Khoa nói.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất