PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?

Nhiều người cho rằng PG One không lệ thuộc vào showbiz, dù bị tẩy chay vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Ngày 31/12/2017, hình ảnh Lý Tiểu Lộ qua đêm cùng tình nhân trẻ kém 13 tuổi PG One bị phanh phui. Chuyện ngoại tình của cả hai khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động, thậm chí đây được cho là scandal ồn ào nhất năm 2018.

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-1

Hậu scandal, cả Lý Tiểu Lộ và PG One đều bị công chúng tẩy chay khỏi showbiz. Nếu như Lý Tiểu Lộ vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội và chuyển sang kinh doanh online, thì PG One có phần kín tiếng hơn sau nhiều ồn ào.

Cách đây vài ngày, một nhân viên bán xe hơi tại Bắc Kinh đã chia sẻ hình ảnh PG One cùng bạn đến mua xe. Theo tiết lộ từ phía nhân viên, dòng xe PG One mua là một chiếc xe từ thương hiệu Audi, có giá vào khoảng hơn 2 triệu NDT (hơn 7 tỷ đồng).

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-2
PG One bị nhân viên tiết lộ việc đến mua xe

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-3
Anh là người quẹt thẻ thanh toán

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-4
PG One khoe xe trên mạng xã hội cùng bạn bè

Thông tin này đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi PG One có thể mua được một chiếc xe giá trị lớn đến vậy.

Tháng 1 vừa qua, ít ai biết PG One đã phát hành album mới có tên PHASELESS. Album được chia thành hai phiên bản 398 NDT (1,4 triệu đồng) và 1999 NDT (7,2 triệu đồng), đồng thời đã bán hết sạch trong 2 ngày. Thậm chí khi tìm mua album trên các gian hàng đồ cũ, album cũng bị đội giá lên 3000 NDT (10,8 triệu đồng).

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-5
PG One là quán quân "The Rap of China" với sở trường rapdiss

Quán quân The Rap of China cũng sở hữu cho mình thương hiệu thời trang đường phố riêng với hơn 200.000 người follow trên mạng. Khi thương hiệu thời trang vừa ra mắt, PG One đã đạt mốc doanh thu hàng tỷ đồng trong một giờ. 

Còn nhớ vào năm 2020, PG One đi diễn tại một quán bar ở Tây An và bị nhiều khán giả chê nhạo, yêu cầu rời sân khấu. Tuy nhiên theo tiết lộ, vé vào cửa buổi diễn hôm đó có giá lên tới hàng chục nghìn NDT và là buổi diễn riêng tư.

PG One - gã ngoại tình với Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?-6
Hình ảnh nam rapper đi diễn ở bar

Nhiều người cho rằng PG One không lệ thuộc vào showbiz nên dù bị tẩy chay, anh vẫn có thể kiếm được tiền khi hoạt động trong giới underground. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pg-one-ga-ngoai-tinh-voi-ly-tieu-lo-gio-ra-sao-n-252973.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất