Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ

Thứ mà anh chồng đem ra để trừng phạt kẻ gian dâm với vợ anh chính là hình phạt thời Trung cổ hay sử dụng.

Mới đây, một vụ đánh ghen xảy ra ở huyện Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến dân mạng xôn xao. Theo đó, vụ việc này xảy ra vào sáng ngày 20/11. Một người phụ nữ đã dẫn nhân tình của mình về nhà. Khi 2 người đang "mây mưa" với nhau, thì bất ngờ chồng chị ta và bạn bè của anh chồng ập vào.

Từ hình ảnh của clip có thể thấy, người phụ nữ đó xấu hổ, quấn khăn tắm rồi gục mặt xuống khóc lóc. Nhưng gã nhân tình của chị thì khác. Anh ta mặc độc một chiếc quần lót, ngồi khoanh chân trên giường rất bình thản, mặc sức cho người chồng kia chửi rủa, lăng mạ và quay lại hình ảnh xấu hổ của mình.

Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ-1
Bị chồng của nhân tình bắt tại trận nhưng gã đàn ông vẫn tỏ ra không sợ hãi.

Sau đó, người phụ nữ bị chồng chị ta tát. Còn kẻ gian dâm với chị thì cũng bị người chồng ra tay tàn nhẫn đến mức chảy máu mũi. Tuy nhiên kẻ thứ 3 không tỏ ra sợ hãi hay van xin.

Chỉ đến khi chồng chị kia gọi bạn bê cái rọ heo vào và trói gã gian dâm này lại, hắn mới bắt đầu sợ hãi, khóc lóc và xin tha rối rít. Tuy nhiên, vì quá nóng giận, anh chồng không màng tới lời xin lỗi của gã nữa, anh cùng những người đi đánh ghen với mình trói gã và nhốt vào rọ heo thả trôi sông.

Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ-2Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ-3
Người này ngoan cố cho đến khi anh chồng lôi rọ heo ra nhốt lại.

Hiện tại chưa thể xác minh được số phận của gã nhân tình này thế nào. Tuy nhiên cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra và ra lệnh bắt giữ các nghi phạm. Đó là một người họ Lai (41 tuổi) - được xác định là chồng của người phụ nữ kia và 3 nghi phạm khác.

Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ-4
Hiện chưa rõ an nguy sống chết của gã nhân tình này thế nào?

Được biết thả rọ trôi sông là hình phạt của người Trung Quốc thời xưa dùng để trừng phạt những người phạm tội ngoại tình. Người chịu tội sẽ bị trói chặt tay, chân và bỏ vào chiếc rọ nhốt lợn và quăng xuống sông. Mọi người trong làng, kể cả người thân của kẻ đó cũng không ai được ra cứu vớt, nếu không sẽ bị xử chung tội.

Đây là hình phạt đáng sợ khiến kẻ phạm tội không chết ngay mà chết dần vì đói, khát hoặc bị chết đuối. Nó cũng mang đến cho người chết nỗi ám ảnh khi không một ai cảm thông, cứu giúp.

Pha đánh ghen khiến MXH choáng váng, hình phạt được đưa ra oái oăm khó ngờ-5
Hình phạt thả rọ trôi sông thời Trung cổ vô cùng dã man và ám ảnh.

Có lẽ gã tình nhân đã linh cảm được số phận của mình nên anh ta nhanh chóng đổi thái độ, ra sức ăn năn hối cải và xin lỗi. Tuy nhiên, đã quá muộn. Nếu ngay từ đầu anh ta biết xuống nước xin lỗi người chồng thì có thể sẽ không bị rơi vào tình trạng nguy hiểm như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-danh-ghen-khien-mxh-choang-vang-ke-thu-3-trong-trang-thai-khoa-than-nhung-van-cung-dau-hinh-phat-duoc-dua-ra-oai-oam-kho-ngo-16220231114361094.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất