Pha Lê vạch mặt địa chỉ bánh chưng 'tên tuổi lớn, uy tín nhỏ'

Dù là người quen nhưng làm việc thiếu chuyên nghiệp, Pha Lê cũng không để cho yên...

Mới đây, Pha Lê chia sẻ câu chuyện đời thường gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca gốc Hải Phòng đặt chỗ người quen nấu 20 chiếc bánh chưng đặc biệt cho sếp.

Mặc dù ít nhiều có sự tin tưởng vì là "chỗ người quen", song Pha Lê không khỏi bức xúc với phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp nơi đây.

Không chỉ mập mờ về thời gian giao bánh, bà chủ còn để "mất hàng" nhưng đưa ra lời giải thích thiếu thuyết phục. 

Bức xúc câu chuyện đó, Pha Lê đăng đàn "dằn mặt" người chị này, với tiêu đề bài viết "Cuối năm chọc chửi".

Pha Lê vạch mặt địa chỉ bánh chưng tên tuổi lớn, uy tín nhỏ-1
Ca sĩ Pha Lê.

Câu chuyện được Pha Lê chia sẻ:

"Đặt 20 cái bánh chưng cho sếp, loại ngon nhất, đặc biệt nhất, xịn nhất, bao tiền cũng được miễn thịt bên trong thật nhiều lên ăn cho đã. Mà đặt chỗ người quen nấu chứ cũng không phải đặt linh tinh đại trà hay xưởng xiếc gì hết. 

Hỏi ngày nào có thì chị bảo ngày nào cũng có. Tính mình cầu toàn nên nhắc đi nhắc lại cho em cái ngày chính xác, vì bánh em là đặt làm theo ý em chứ không phải nấu thường như chị bán nên không thể ngày nào cũng có được.

Xong hẹn thứ bảy! Ok! Tới thứ bảy bảo bánh mới chín, còn nóng nên tối giao hoặc sáng mai giao (do có đặt cả giò chả các kiểu thì sáng mai có giao luôn cho tiện). Và sáng nay (chủ nhật - PV), chị ấy báo là ra ngoài 30 phút thì nhân viên ở nhà giao hết 20 cái bánh ấy cho ai không biết, không tìm được.

20 cái... mà giao nhầm, mà không biết ai. Lý do như nào ai giải thích hộ em với? Người chị này cũng lớn tuổi, uy tín đàng hoàng nhưng lý do và sự giải thích đưa ra đúng nghĩa không thỏa đáng.

Chi bằng bảo khách thích quá tới lấy mất 20 cái rồi còn hơn nói một câu không biết giao nhầm cho ai. 20 cái chứ có phải 2 cái đâu, đơn hàng tiền triệu chứ đâu phải tiền trăm, trời ơi là trời.

Điên nhất là quảng cáo rõ hoành tráng đặt cho nhà sếp mới đau. Sếp ơi đừng đuổi việc em, em khổ quá, em cũng không biết làm sao luôn. 

Giờ ai hot hot tí là coi như không cần khách luôn, đông quá rồi nên không có cũng được hay sao ấy. Ngày xưa em làm quán, em đội khách lên đầu, nhất là đơn hàng lớn, giờ các bạn khác quá rồi...".

Pha Lê vạch mặt địa chỉ bánh chưng tên tuổi lớn, uy tín nhỏ-2

Câu chuyện Pha Lê chia sẻ khiến nhiều người cũng cảm thấy hoang mang, bất bình thay.

Chưa rõ thực hư phía cơ sở nấu bánh ra sao, nhưng không giao hàng đúng cho khách hàng như yêu cầu đã là hành động thiếu chuyên nghiệp, nhất là với đơn hàng lớn.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-cai-lon-voi-tho-lam-banh-chung-n-251295.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất