Thủy Tiên sao kê từ thiện

Pha Lê chê bai sốc óc việc làm từ thiện của Thủy Tiên

Bị mỉa mai kém xa Thủy Tiên, Pha Lê liền "xù lông" đáp trả, thậm chí chê bai việc làm từ thiện.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" bài đăng của Pha Lê vào năm 2018, để lại bình luận mỉa mai. Theo người này, việc Công Vinh chọn Thủy Tiên là đúng, ám chỉ việc không chọn Pha Lê là chính xác.

"Công Vinh chọn Thủy Tiên làm vợ là đúng, nhân hậu không sân si với ai. Còn chọn ai kia... ?", người này móc mỉa giọng ca đất Cảng.

Bất ngờ bị chê bai, đặt vào thế so sánh với Thủy Tiên, Pha Lê "xù lông" đáp trả. Nữ ca sĩ thậm chí coi thường việc làm từ thiện của vợ chồng Công Vinh, chê bai bằng ngôn từ gây sốc.

"Ừa, sân si làm gì. ** tiền ** **** rồi, còn gì để sân si", Pha Lê gay gắt.

Pha Lê chê bai sốc óc việc làm từ thiện của Thủy Tiên-1
Pha Lê phản ứng gắt khi bị so sánh, thẳng thừng chê bai việc làm từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh. Trong khi đó, cặp đôi đình đám luôn khẳng định sự minh bạch, gần đây còn công khai sao kê tại ngân hàng để chứng minh điều đó.

Những ngày qua, câu chuyện "tình yêu" thị phi khoảng 10 năm trước của Pha Lê - Công Vinh bất ngờ bị đào lại, gây xôn xao.

Trong quá khứ, Pha Lê từng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Công Vinh, nhưng cựu danh thủ khi ấy một mực phủ nhận, thậm chí nhấn mạnh... không biết Pha Lê là ai.

Cho đến năm 2012, thời điểm Công Vinh gây xôn xao khi mua đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng tặng Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ viết về người cũ, trực tiếp nhắc đến "CV9'' (biệt danh của Công Vinh).

Pha Lê chê bai sốc óc việc làm từ thiện của Thủy Tiên-2

Gần đây, Pha Lê liên tục có những bài đăng ám chỉ về một người đàn ông. Theo lời nữ ca sĩ, người này từng không dám thừa nhận chuyện yêu đương với cô bạn gái, thậm chí còn bán đứng đồng đội lẫn người thầy của mình.

Ngoài ra, cô còn đề cập nhẹ đến chuyện tiền bạc gì đó của người đàn ông này, thậm chí gay gắt gọi là "thằng giẻ rách", cho rằng không đáng được tung hô.

Dù dân mạng cũng đã "ngờ ngợ" ra ai đó, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là đồn đoán khi Pha Lê chẳng chỉ đích danh.

Bên cạnh nhóm người ủng hộ, cũng có nhiều khán giả mỉa mai nữ ca sĩ, cho rằng cô đang "đu theo sự việc nóng, nhân vật nóng".

Pha Lê chê bai sốc óc việc làm từ thiện của Thủy Tiên-3
Bài đăng ám chỉ ai đó của Pha Lê.

Pha Lê chê bai sốc óc việc làm từ thiện của Thủy Tiên-4
Hiện Pha Lê có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và con gái nhỏ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-che-bai-soc-oc-viec-lam-tu-thien-cua-thuy-tien-n-277894.html

Pha Lê Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện