Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Công kích Trương Thế Vinh, Pha Lê phải xin lỗi người thân và bạn bè vì sự 'cuồng loạn vô văn hóa' của anti-fan

Nữ ca sĩ phải xin lỗi tất cả mọi người vì mặt trái của showbiz, là hố đen mà tất cả nghệ sĩ đều phải đối mặt khi theo đuổi công việc này.

Những ngày qua, Pha Lê đang phải đối diện với sự công kích lớn từ cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ bị chỉ trích nặng nề sau khi lên tiếng bênh vực cho nhãn hàng, mỉa mai Trương Thế Vinh trong vụ tự ý sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ. Bị công kích, thóa mạ, Pha Lê đưa ra những lời lẽ khó nghe để dằn mặt anti-fan. Thậm chí, cô không ngại mắng dân mạng là "trâu bò chó ngựa bày đặt chửi rủa".

Tuy nhiên, đám đông vẫn chưa buông tha cho Pha Lê. Bị nữ ca sĩ "cấm cửa" khi cô khóa bình luận trên trang cá nhân, cư dân mạng liền tìm tới người thân của Pha Lê để công kích.

Công kích Trương Thế Vinh, Pha Lê phải xin lỗi người thân và bạn bè vì sự cuồng loạn vô văn hóa của anti-fan-1

Bức xúc khi người xung quanh bị ảnh hưởng vì mình, Pha Lê mới đây đã lên tiếng nói lời xin lỗi tất cả mọi người. Nữ ca sĩ cho rằng đây chính là mặt trái trong showbiz, là hố đen mà tất cả các nghệ sĩ phải đối mặt khi đã quyết định theo đuổi công việc này.

Cô cho rằng, trong vụ việc của Trương Thế Vinh thì đó là ý kiến riêng của mình chứ không lăng mạ, chủi bới ai. Vì thế, dù đời sống cá nhân và người thân bị xáo trộn nhưng Pha Lê vẫn giữ nguyên quan điểm: "Tôi không sai, nếu sợ đã không phải là tôi".

"Tôi xin lỗi bạn bè tôi và những người xung quanh tôi thời gian qua đã bị ảnh hưởng bởi sự cuồng loạn của một nhóm người ảo trên mạng xã hội. Tôi không nghĩ họ vô văn hóa tới độ vào cả Facebook những người không quen biết để buông lời tục tĩu, chửi rủa cho thỏa cơn giận dữ khi không thể chửi trực tiếp tới tôi. Hành động của những đứa trẻ ấy càng chỉ chứng minh rằng tôi không sai khi nói đó là những kẻ vô văn hóa.

Tôi xin lỗi bạn bè và những người yêu thương tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ rút lại điều mình nói dù bất cứ giá nào vì tôi không nói sai. Tôi nêu quan điểm và ý kiến của mình chứ không sỉ nhục hay lăng mạ ai. Cứ thấy số đông thóa mạ, chửi bới là quy phục và sợ sệt thì không phải là tôi, nhất là khi số đông đó là ảo và họ đang ngày càng chứng tỏ họ đáng bị coi thường vì sự giáo dục sai lệch của gia đình và xã hội.

Xin lỗi tất cả vì đây chính là mặt trái của showbiz, là hố đen mà tất cả nghệ sĩ sẽ đều phải đối mặt khi đã quyết định theo đuổi công việc này", Pha Lê gay gắt.

Công kích Trương Thế Vinh, Pha Lê phải xin lỗi người thân và bạn bè vì sự cuồng loạn vô văn hóa của anti-fan-2

Trước đó, vào tối 24/7, showbiz Việt xôn xao vì màn tranh cãi nảy lửa của Trương Thế Vinh với một nhãn hàng thời trang. Ồn ào bắt đầu từ việc nhãn hàng này đã sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ để quảng cáo khi chưa xin phép. Họ Trương nhắn tin yêu cầu thương hiệu gỡ ảnh, đồng thời bồi thường 25 triệu đồng chi phí tổn thất về mặt hình ảnh cho anh.

Phía thương hiệu đã xin lỗi và đồng ý tháo gỡ hình ảnh, song lại khẳng định việc quảng cáo này là không sai vì lấy hình Trương Thế Vinh công khai trên mạng. Điều này đã vấp phải sự phản đối của anh. Nam ca sĩ không chấp nhận lời xin lỗi và yêu cầu được làm việc với người có trách nhiệm.

Nhiều người đồng tình, ủng hộ vì cho rằng Trương Thế Vinh đang làm đúng quy định để sau này nghệ sĩ không bị sử dụng xài chùa hình ảnh. Tuy nhiên, cách xử lý của họ Trương cũng vấp phải sự phản ứng gay gắt từ đồng nghiệp giải trí. Trong số đó có nữ ca sĩ Pha Lê.

Công kích Trương Thế Vinh, Pha Lê phải xin lỗi người thân và bạn bè vì sự cuồng loạn vô văn hóa của anti-fan-3

"Vinh nói là được tặng mà, cũng chả phải mua, mà hình công cộng trên báo nữa. Nói thì ai cũng có lý nhưng giá Vinh có người đứng ra xử lý thì tốt hơn tự ra mặt như vậy, và thật ra chuyện rất nhỏ, người cũng tháo hình xuống liền rồi. Hay mục đích cuối cùng là 25 triệu? Chắc đưa tiền phát là im ngay.

Nói thật, nhìn thấy rõ mục đích thương mại trong này chứ đừng lôi cái gọi là luật hay cái sĩ diện của nghệ sĩ ra nói... Không thấy M. sai, nếu là hãng khác nổi tiếng thế giới lấy hình đăng chắc cả nước vào vỗ tay hoan hô chúc mừng", Pha Lê chia sẻ.

Về phía Trương Thế Vinh, nam ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ quan điểm muốn dừng lại mọi chuyện. Chủ nhân bản hit Tình yêu hoa gió cảm ơn cộng đồng mạng nhưng cảm thấy sự việc đã đi quá xa. Hiện sự việc đã được giải quyết nội bộ tạm ổn khi đôi bên nói lời xin lỗi nhau.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-cong-kich-truong-the-vinh-khien-nguoi-than-bi-chui-n-191201.html

Trương Thế Vinh Pha Lê

Tin tức mới nhất