Pha Lê khóc như mưa sau thông báo ly hôn, chuyện gì đây?

Đón nhận tình cảm của mọi người, song Pha Lê cũng lên tiếng trấn an.

Khuya 29/3, Pha Lê tiếp tục có bài đăng dài trên trang cá nhân sau thông báo ly hôn. Nữ ca sĩ cho biết đã khóc rất nhiều trong ngày, nhưng không phải vì buồn, mà bởi cảm thấy được yêu thương quá nhiều.

"Từ bạn bè, người quen tới khán giả gần xa đều gửi lời yêu thương, động viên tới mình, mỗi lần đọc là mỗi lần rơi nước mắt", Pha Lê xúc động chia sẻ.

Pha Lê khóc như mưa sau thông báo ly hôn, chuyện gì đây?-1
Ca sĩ Pha Lê.

Đón nhận tình cảm của mọi người, song Pha Lê cũng trấn an khi cho biết bản thân đang rất ổn, cô và chồng cũ rất vui vẻ với nhau.

"Tại sao chuyện diễn ra rất lâu mà giờ mình mới chia sẻ, là vì cái khúc khó nhất, căng thẳng nhất thì mình muốn phải vượt qua nó cái đã. Thời gian làm cho sự nhìn nhận đúng đắn hơn và tâm trạng cũng bình an hơn. Khi tất cả đều đã qua rồi và vết thương lành dần thì mình mới lên tiếng, như vậy sẽ nhẹ nhàng đưa thông tin tới mọi người hơn".

Với Pha Lê, điều tối quan trọng là con gái cô phải được sống trong sự tử tế nhất của ba mẹ và xã hội.

"Có lẽ sự nghiệt ngã của cuộc sống đã làm cho mình và Manny có chung một quan điểm, là tụi mình đã không giữ được hạnh phúc cho bản thân thì nhất định phải giữ được hạnh phúc cho con ngay từ bé, con nhất định phải sống vui vẻ và chỉ nhận năng lượng tích cực thôi", cô nói.

Pha Lê khóc như mưa sau thông báo ly hôn, chuyện gì đây?-2
Pha Lê và doanh nhân người Hàn - Emmanuel Shin (hay còn gọi Manny) - có gần 2 năm hôn nhân. Trái ngọt của họ là một tiểu công chúa đáng yêu.

Pha Lê chia sẻ thêm: "Dựa trên những vấp ngã và những bài học thì tụi mình đã đi đến được như ngày hôm nay hoàn toàn tự nguyện. Tụi mình không diễn đâu, nhìn người diễn với không diễn nhận ra liền...

Chúng mình thật sự là người thân, là gia đình, cái tình yêu bây giờ nó lớn lắm, hơn tình cảm trai gái rất nhiều, đến nỗi mình tự tin nói rằng nếu xảy ra chuyện gì không tốt thì chắc chắn người kia sẽ có mặt đầu tiên để giúp đỡ.

Mình là người sống rất thẳng thắn, và mình tin vào sự chân thành sẽ nhận lại điều tương đương nên mình hoàn toàn không cố gắng tỏ ra mạnh mẽ đâu, chỉ là cái khúc yếu đuối đã qua rồi thôi, giờ đang vui vẻ thoải mái thì sao phải gồng?

Càng lớn mình càng thấy mình thay đổi, thay đổi nhiều nhất là biết nghĩ tới cảm giác của Ốc trước khi làm việc gì đó, chỉ sợ sau này em nó biết thì sẽ buồn nên đặt tiêu chí đó lên hàng đầu thì việc gì cũng sẽ qua".

Về việc nhiều người tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đổ vỡ, Pha Lê tâm tình: "Nhưng tụi mình không thể vì cái tiếc đó mà tiếp tục được. Nếu nói là tiếc thì 2 đứa mình phải tiếc nhau nhất, cơ mà chẳng có gì thay đổi cả, đối phương vẫn ở đây ngay bên cạnh, tụi mình vẫn đồng hành trong cuộc sống, sẽ vẫn vui vẻ, hài hước và giải trí, khác mỗi danh xưng thôi".

Pha Lê khóc như mưa sau thông báo ly hôn, chuyện gì đây?-3

Trước đó, vào sáng 29/3, Pha Lê đột ngột xác nhận ly hôn chồng Hàn Quốc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt nào, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-khoc-nhu-mua-sau-thong-bao-ly-hon-chuyen-gi-day-n-301236.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao