Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ 'phủ đầu', hôn nhân quá ngắn ngủi

Pha Lê từng bị 2 cầu thủ nổi tiếng là Công Vinh và Lee Nguyễn phủ nhận chuyện tình cảm.

Sáng 29/3, Pha Lê bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã người Hàn sau chưa đầy 2 năm nên duyên vợ chồng.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-1
Pha Lê và ông xã ngoại quốc ly hôn sau gần 2 năm đăng ký kết hôn.

"Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi.

Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình, thì mình và Manny không có bất cứ một sự bất hòa nào hết, không có người thứ ba, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa", Pha Lê chia sẻ. 

Cả hai vẫn sẽ xem nhau như tri kỷ, trân trọng đối phương và cùng chăm sóc con gái chung.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-2
Pha Lê và chồng cũ Hàn Quốc có với nhau 1 con gái.

Trước khi "tan đàn xẻ nghé" với ông xã ngoại quốc, Pha Lê từng có nhiều mối tình. Tuy nhiên, đường tình của cô khá lận đận, trắc trở khi bị đàng trai chối bỏ, thậm chí còn bị "cắm sừng" trong thời gian yêu đương.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-3
Năm 2008, tin đồn Pha Lê hẹn hò Công Vinh rầm rộ. Trước đồn đoán, nữ ca sĩ nhiều lần úp mở về mối quan hệ này nhưng cầu thủ xứ Nghệ lại chưa một lần thừa nhận, thậm chí tuyên bố không biết nữ ca sĩ là ai.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-4
Không lâu sau đó, Công Vinh xác nhận mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Thủy Tiên. Điều này khiến Pha Lê bị chỉ trích dựa hơi Công Vinh để nổi tiếng. Đến năm 2012, Pha Lê đã viết một dòng trạng thái dài có tựa đề CV9 (CV9 là biệt danh của Công Vinh đi kèm với áo số 9), tiết lộ những câu chuyện tình cảm của cả hai, kèm theo những lời trách móc.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-5
Năm 2009, Pha Lê vướng tin hẹn hò cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Khi đó, giọng ca 8X bật mí từng được nam cầu thủ làm quen, xin số điện thoại. "Ấn tượng ban đầu là đẹp trai. Sau đó thì buồn cười vì khả năng tiếng Việt bập bẹ của anh chàng. Có lẽ nói tiếng Việt không tốt nên Lee Nguyễn hay ngượng, ngại giao tiếp, chỉ cười thôi. Đó là những đánh giá cho lần đầu gặp mặt, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau", cô nói. 

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-6
Song cũng giống như Công Vinh, Lee Nguyễn phủ nhận quen biết Pha Lê: Nam cầu thủ nói: "Tôi cũng lấy làm ngạc nhiên khi hàng loạt báo chí đăng tải việc tôi cặp kè với bạn gái cũ của Công Vinh. Buồn cười nhất có thông tin cho rằng, tôi chủ động đến xin số điện thoại của cô ấy sau buổi biểu diễn gì đó nữa chứ! Tôi khẳng định không có chuyện đó. Bây giờ tôi còn không nhớ mặt cô ấy chứ nói chi là…".

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-7
Trước phát ngôn của Lee Nguyễn, Pha Lê đáp trả: "Loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi'. Sau đó, Lee Nguyễn cũng có phản hồi rằng: "Cô ấy là ai? Làm thế nào? Tôi không biết cô ấy, kết quả là rất ấn tượng vì cô ấy có một khuôn mặt rất xấu. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ gặp được cô... vô lý".

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-8
Năm 2014, Pha Lê bị Dương Yến Ngọc chỉ đích danh là người thứ ba xen vào hôn nhân của mình với ông xã Trần Thông: "Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm. Và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi".

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-9
Bị nghi "tiểu tam", Pha Lê đã lên tiếng phản pháo, cho biết giữa cô và chồng cũ Dương Yến Ngọc chỉ là anh em, bạn bè. Pha Lê luôn lắng nghe, tâm sự với Trần Thông như một người em gái chứ không có ý giật chồng bạn như Dương Yến Ngọc tố cáo.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-10
Năm 2017, Pha Lê phát hành MV "Cảm Ơn Người Đã Bỏ Ta đi", nói về chính nỗi đau trong tình yêu của mình. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình ngay trước ngày đăng ký kết hôn. Đau khổ, rối bời nhưng Pha Lê không đủ bản lĩnh chấm dứt , tiếc cho quãng thời gian cố gắng, vun đắp cho cuộc tình ấy.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-11
Thời điểm đó, Pha Lê ngậm ngùi cho biết cô sẽ không thể bỏ được mối tình đó nếu như họ không bỏ cô trước. Đây cũng là điều mà nữ ca sĩ luôn cảm ơn họ.

Tình trường Pha Lê: 2 cầu thủ phủ đầu, hôn nhân quá ngắn ngủi-12
"10 lần tôi yêu là 10 lần trục trặc y chang nhau. Nhiều khi người ta lừa mình ngọt đến độ có người đã mua nhẫn cầu hôn tôi, đã gặp bố mẹ tôi rồi mà sau đó tôi phát hiện ra họ có vợ con rồi... Yêu mấy năm mà tôi không biết gì. Ai cũng nhìn vào tôi như một đứa con gái đi giật chồng, giật bồ người khác, mà không ai biết tôi hoàn toàn vô can. Ai sẽ tin tôi? Chẳng ai tin cả. Đến ngay cả vợ của anh ta, khi tôi trưng ra những bằng chứng cho thấy anh ta đã cầu hôn tôi, chị ấy mới tin", Pha Lê từng tâm sự trên Ngoisao.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-pha-le-2-cau-thu-phu-dau-hon-nhan-qua-ngan-ngui-n-301158.html

Dương Yến Ngọc Pha Lê Công Vinh

Tin tức mới nhất