Pha Lê khóc nức nở cầu cứu vì bị cướp tiền và giấy tờ trước ngày đi Mỹ

Chọn cách livestream, Pha Lê khóc nức nở mong tìm lại giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp túi xách trước ngày đi Mỹ.

Mới đây, Pha Lê gây xôn xao khi lên sóng trực tiếp khóc nức nở, cầu cứu mọi người truy tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày cô đi Mỹ. Cho biết mình may mắn vì không bị thương trong lúc giằng co với kẻ cướp, Pha Lê thông báo cô đã trình bày sự việc với công an và nhờ sự trợ giúp để tìm tài sản bị mất, nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả.

"Tôi bị cướp nhưng may mắn hai dì cháu không sao vì khi nó giật, mình cũng kéo lại. Tôi nhờ mọi người thông báo giùm, tôi bị giật mất túi màu đỏ. Trong túi có một bóp màu hồng nhỏ xíu đựng toàn bộ giấy tờ tùy thân gồm thẻ ngân hàng, chứng minh thư, hộ chiếu visa Mỹ mang tên Nguyễn Thị Pha Lê.

Ai đó nhặt được làm ơn gửi lại cho Lê qua số điện thoại công khai trên Facebook. Tôi đã từ đồn cảnh sát về, bây giờ chỉ biết chờ đợi thôi vì chuyến bay sang Mỹ vào ngày mai. Tôi mong ai nhặt được giấy tờ thì liên lạc kể cả đêm cũng được để tôi lấy lại, còn tiền coi như mất rồi", Pha Lê cho biết.

Pha Lê khóc nức nở cầu cứu vì bị cướp tiền và giấy tờ trước ngày đi Mỹ-1
Pha Lê khóc nức nở cầu cứu mọi người truy tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ.
 

Kêu gọi mọi người trợ giúp, Pha Lê sụt sùi kể lại giây phút bị cướp vào chiều qua 22/9: "Tôi bị mất túi xách vào 16h chiều tại 20 Hoa Sứ. Lúc đó tôi đỗ xe, cháu tôi không chờ mà cầm túi đi sang đường trước. Đường bé, cháu tôi lại từ Nha Trang vào nên không nghĩ cướp giật ở Sài Gòn lại ghê thế. Khi bị giật, tôi hoảng loạn lắm cũng chạy theo nhưng đường vắng tanh không có ai, mấy bác bảo vệ già rồi nên không ai làm gì được hết. 

Tôi không biết tại sao bây giờ ra đường nạn cướp giật sợ đến thế. Mỗi khi ra đường, tôi luôn chủ động ôm cái túi khư khư trước ngực, nhìn trước nhìn sau thì chúng nó không để ý, còn cháu mình hồn nhiên cầm túi đi thôi mà bước sang đường có ba bước là tới rồi. Không biết chúng làm thế nào mà giật nhanh thế, tôi vừa tới đỗ xe là bị liền luôn.

Sau khi bị giật, tôi nhờ hết mọi người rồi từ công an phường 2 quận Phú Nhuận tới anh chị xã hội mà chưa thấy".
 

Trong lúc hoảng loạn, nữ ca sĩ gửi lời khẩn thiết cầu cứu: "Tôi không biết bạn ấy lấy tiền xong có vứt đi hay lại cất trong nhà, hy vọng bây giờ chỉ còn có 1% nên ai có thông tin thì tìm giúp tôi. Nếu ai đó nhặt được giấy tờ của tôi thì làm ơn trả lại cho với. Các bạn muốn chuộc bao nhiêu cũng được.

Bây giờ không có giấy tờ đó tôi không làm thế nào được và sẽ kéo theo rất nhiều chuyện. Bên Mỹ một ca sĩ hủy show thì chuyện trở thành rất lớn. Tôi nghĩ ở đâu cũng vậy thôi, chương trình được lên hết rồi mà không bay sang được. Không chỉ là việc đi diễn mà còn số lượng công việc mình đã nhận với người ta rồi, bây giờ rất khó giải quyết.

Tôi vắng mặt bên Mỹ sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người như bầu show, hợp đồng đã ký với họ và quan trọng nhất là việc họ đã ký với các đối tác khác. Tôi làm thế này chỉ hy vọng nhờ mọi người có thể tìm lại giấy tờ giúp.

Công việc của tôi quá bận rộn, ngày mai bay sang là tôi cũng diễn luôn chứ nếu cách mấy ngày thì cũng không đến mức phải lo lắng quá. Những gì làm được đã làm hết rồi, bây giờ tôi chỉ biết chờ đợi may mắn thôi".

Pha Lê khóc nức nở cầu cứu vì bị cướp tiền và giấy tờ trước ngày đi Mỹ-2
Hộ chiếu của Pha Lê

Trong vô vọng, ngôi sao làng nhạc gửi lời nhắn mong sự cảm thông từ khán giả tại xứ cờ hoa: "Tôi phải livestream thế này để thông báo với mọi người ở bên Mỹ. Trong trường hợp tôi không bay qua được Mỹ, rất mong bà con khán giả thông cảm. Đây là một tai nạn không ai ngờ được, tôi đã trình báo lên công an".

Cuối cùng, Pha Lê khẩn thiết: "Hiện nay mình vẫn đang chờ đợi thông tin từ mọi phía, các anh chị trong nghề qua đã liên tục nhắn tin trấn an thậm chí thức cùng mình cả đêm để chờ thông tin. Vẫn còn hy vọng mọi người à... Trong ngày hôm nay mà tìm lại được giấy tờ thì mình sẽ đáp chuyến bay lúc 11h đêm qua Mỹ.

Vẫn có thể kịp... Đây là cơ hội cuối cùng cho chuyện này. Mình thật sự biết ơn vô cùng anh chị em bạn bè và cộng đồng mạng đã, đang và tiếp tục giúp mình thông tin để dù hy vọng nhỏ nhoi nhất vẫn không thể bỏ cuộc... Nếu bạn nhặt được giấy tờ mà ngại gặp thì có thể gọi số điện thoại 01258114465 cho mình. Tôi xin chuộc lại giấy tờ bằng mọi giá!".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 


Pha Lê cướp giật

Tin tức mới nhất