Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc

Đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, Pha Lê hóm hỉnh: "Sáng ngày ra... đã bị dọa trói".

Mới đây, Pha Lê hào hứng thông báo tin vui đang tiến hành làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Theo hình ảnh chia sẻ, nữ ca sĩ đã ra ủy ban nhân dân phường làm giấy chứng nhận độc thân để chuẩn bị hợp pháp hóa cho mối quan hệ với doanh nhân người Hàn.

Đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân có dấu đỏ của chính quyền, nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Sáng ngày ra... đã bị dọa trói".

Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc-1Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc-2
Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Tiết lộ của Pha Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nữ ca sĩ. Số khác lại hóm hỉnh trêu Pha Lê "lái phi công" khi phát hiện ra năm sinh của bạn trai cô. Doanh nhân người Hàn sinh năm 1988, ít hơn nữ ca sĩ 1 tuổi.

Đầu năm 2020, Pha Lê công khai chuyện tình cảm với bạn trai Hàn Quốc. Người đàn ông đã "đánh cắp" trái tim nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin. Anh sở hữu vóc dáng cao ráo và được khen xứng đôi với Pha Lê. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 cho biết bạn trai nhỏ tuổi hơn nhưng từ chối tiết lộ năm sinh.

Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc-3

Tháng 4 vừa qua, Pha Lê hạnh phúc chia sẻ tin vui đã mang thai được 3 tháng và đang trong giai đoạn nhạy cảm, ốm nghén. Dù được bạn trai chăm sóc tận tình tới từng bữa ăn nhưng nữ ca sĩ vẫn còn nhiều nỗi lo, bởi cô từng sảy thai 3 lần trong quá khứ do cơ địa khó giữ con.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bạn trai. Pha Lê cảm thấy thoải mái khi công khai chuyện yêu đương hiện tại: "Cơ bản nếu là của mình thì sẽ là của mình. Còn đã không phải của mình thì sớm hay muộn người ta cũng đi, chỉ là thời điểm nào mối quan hệ đủ chín để công khai".

Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc-4Pha Lê làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc-5
Nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng.

Khánh An
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-lam-thu-tuc-dang-ky-ket-hon-voi-ban-trai-ngoai-quoc-n-227156.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất