Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, 'gắt' kém gì Thủy Tiên

Trong quá khứ, tình cũ Công Vinh chọn "đạp" lên dư luận khi thường ăn vận gây sốc, chụp ảnh nude, khoe ngực khủng,... nhiều người đỏ mặt.

Giữa lùm xùm loạt nghệ sĩ Việt bị đưa vào danh sách chưa sao kê minh bạch tiền từ thiện, chiều ngày 9/9, trên trang cá nhân, Pha Lê tiếp tục gây "chấn động" khi đăng đàn "cà khịa" ai đó cực gắt.

Với những khán giả thuộc thế hệ 8X hay 9X đời đầu sẽ không quá xa lạ với cái tên Pha Lê. Cô được biết tới bởi giọng hát nội lực, phong cách trình diễn máu lửa. Đặc biệt là mối tình đầy "bí ẩn" với ông xã Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh.

Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-1
Chuyện tình Công Vinh - Pha Lê từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Người chối bỏ, người thì lên tiếng thừa nhận.

Bước vào con đường ca hát đã lâu nhưng thứ Pha Lê tạo dấu ấn với người hâm mộ không phải những sản phẩm âm nhạc. Thay vào đó là gu thời trang cực kỳ táo bạo.

Thời điểm khoảng 10 năm trước, cô đã chọn "đạp" lên dư luận bằng những hình ảnh ăn vận gây sốc, khoe ngực "khủng" khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-2
Pha Lê được biết đến là nữ ca sĩ cực kỳ cá tính từ trong phát ngôn và cả chuyện ăn mặc cũng vậy. Nữ ca sĩ không ngại khoe hàng bằng đồ hở bạo, thậm chí là chụp ảnh nude.
Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-3
Tình cũ Công Vinh thời còn "phèn" thu hút sự chú ý vì thường xuyên mặc đồ bó sát, hở hang và chụp những bộ hình táo bạo phô trọn mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-4Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-5
Cô từng bị mọi người nghi ngờ về việc phẫu thuật thẩm mỹ vì vòng 1 của cô có kích cỡ thực sự "quá khổ". Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-6Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-7
Level táo bạo tăng cao khi nữ ca sĩ không ngần ngại thả rông khoe ngực khủng.
Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-8
 Khi bị ném đá vì bị chê phản cảm, chân dài từng khẳng định: “Tôi không quan tâm đến dư luận đánh giá gì về mình đâu, hình là hình của tôi, thấy đẹp thì post thôi”

Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-9
  Nữ ca sĩ từng làm dậy sóng dư luận khi tung bức ảnh nhạy cảm, nude 100% lên trang cá nhân. Bức ảnh đen, trắng dù đã được ca sỹ che chắn nhưng vẫn khiến người xem cảm giác ái ngại và đỏ mặt.

Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-10
Theo nhiều người bức ảnh này quá phô phang và chưa đạt được đến "cảnh giới" nghệ thuật. Còn có ý kiến thì cho rằng, nữ ca sỹ gốc Hải Phòng này đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng
Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-11
Pha Lê táo bạo với áo tắm có phần hông cao ngút, nhỏ xíu suýt lộ vùng nhạy cảm 
Pha Lê 10 năm trước: Body phồn thực, gắt kém gì Thủy Tiên-12
Đúng như những gì Pha Lê từng chia sẻ, dường như cô luôn "bỏ qua dư luận" để tự tại làm những điều mình thích.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-nguc-nhu-sap-no-body-gat-chang-kem-thuy-tien-n-276859.html

Pha Lê Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất