Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói 'kiếp đẻ thuê'

Đây chỉ là câu nói bông đùa, song Pha Lê tỏ ra khó chịu vì cho rằng quá thiếu tinh tế.

Ngày 18/10, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng ngoại quốc. Từ khi sinh con, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống bỉm sữa với mọi người. Hầu hết câu chuyện của cô đều xoay quanh chồng con.

Đón nhận lời chúc mừng, Pha Lê cũng nhận được vô số bình luận bông đùa về ngoại hình của con gái.

Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói kiếp đẻ thuê-1

Trên trang cá nhân, Pha Lê mới đây bày tỏ bức xúc trước những lời nhận xét về ngoại hình bé Ốc. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bị mang tiếng là "kiếp đẻ thuê" khi vẻ bề ngoài của con gái được cho là giống bố mà không giống mẹ. "Chị ơi buồn nhỉ, đẻ thuê rồi nó chẳng giống chị gì cả", lời nhận xét khiến Pha Lê không mấy thích thú.

Đây chỉ là câu nói bông đùa, song lại khiến Pha Lê khó chịu vì "quá thiếu tinh tế". Nữ ca sĩ cho rằng, đã là con đẻ ra thì giống bố hay mẹ đều không quan trọng, miễn sao bé khỏe mạnh là được. Thậm chí, nếu con không may xấu xí thì cô sẵn sàng đầu tư tài chính để phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang phần khiếm khuyết cho con đẹp lên. 

Vì vậy, Pha Lê khẩn thiết cầu xin mọi người bớt vô duyên lại. Nữ ca sĩ đồng thời xin phép "từ mặt" tất cả những ai từ nay còn mang ngoại hình con gái cô ra để so sánh, phân định "chủ quyền" ngoại hình với bố mẹ. 

Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói kiếp đẻ thuê-2Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói kiếp đẻ thuê-3

"Ơ hay, riết rồi không nói không được, từ giờ ai comment kiểu so sánh Ốc giống ai hay như nào xin phép block luôn nha. Nết gì kỳ vậy, nó giống ai kệ nó đi, miễn nó đẹp, nó khỏe mạnh được rồi. Người Việt khoái kiểu tranh nhau đẻ con phải giống mình, xin lỗi chứ không cần, mình có đẹp đâu mà đòi giống chi, mẹ xấu mà đẻ ra con đẹp mới gọi là đáng tự hào. 

Chuyện nó giống ai chưa bao giờ quan tâm, sợ nhất nó què quặt, ốm yếu, chứ nó lấy nét của ai cũng được hết, sau này cái gì xấu thì sửa, mẹ cho tiền, không phải lo. Các bạn bớt vô duyên lại cho mẹ cháu nhờ. Gớm, đẻ thuê mà được dễ cưng vậy thì nguyện đẻ thuê cả đời", Pha Lê bày tỏ.

Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói kiếp đẻ thuê-4

Phản ứng gay gắt của Pha Lê gây tranh cãi. Người đồng cảm, song có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang chuyện bé xé ra to.

Trước ý kiến trái chiều, Pha Lê đã lên tiếng nói rõ. Nữ ca sĩ khẳng định không có nhu cầu làm "hoa hậu thân thiện". Chưa kể chuyện nhỏ nếu không nói thì có người sẽ nghĩ thế là hay, nên cô cứ nói thẳng cho những ai vô duyên thì tránh, thay vì để năng lượng xấu ảnh hưởng tới mình.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-noi-doa-vi-bi-noi-kiep-de-thue-n-244345.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất