Thủy Tiên sao kê từ thiện

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?

Ca sĩ Pha Lê được cho là mắng ngược ông xã Thủy Tiên "hèn, bẩn", đồng thời thách Công Vinh kiện mình.

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh có buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng", nhằm cho thấy sự minh bạch. Bản sao kê của nữ ca sĩ có khoảng 18.000 trang, đúng với con số 177 tỷ đồng công bố trước đó.

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-1Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-2
Thủy Tiên - Công Vinh sao kê từ thiện.

Buổi livestream của cặp đôi đình đám thu hút rất nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý, khi Thủy Tiên đang phát trực tiếp, Pha Lê cũng vào... "chấm hóng".

Phát hiện nữ ca sĩ dõi theo livestream, nhiều người đã chụp màn hình và gửi lại cho cô. Thấy vậy, Pha Lê "dở khóc dở cười" đăng đàn: "Tôi cũng là công dân Việt Nam, mắc gì không được coi livestream mà cả nước chụp hình tôi đang coi gửi tôi vậy?".

Trò chuyện với mọi người, nữ ca sĩ tỏ vẻ hụt hẫng: "Lên đồ, chuẩn bị rượu ngon, mồi xịn, xong 10 phút hết phim coi... Chơi gì kỳ vậy?".

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-3
Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-4
Pha Lê xem livestream của vợ chồng Thủy Tiên.

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-5
Nữ ca sĩ phản ứng khi bị soi "hóng".

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, Pha Lê cũng vấp phải công kích từ dân mạng. Nổi bật trong đó là bình luận móc mỉa giọng ca Hải Phòng: "Rồi lát người ta gửi qua chồng Hàn Quốc lại bảo... xui".

Nhận lời cảnh báo, Pha Lê lập tức đáp trả. Xưng hô "mày - tao" thách thức anti-fan, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã ngoại quốc còn chủ động gửi tin nhắn cho cô sự việc của nhà Thủy Tiên để vợ theo dõi.

Dù đã nói rõ song nhiều người vẫn tiếp tục mắng Pha Lê tính "trẻ trâu", sân si, cay cú vì bị Công Vinh bỏ, thậm chí mang hôn nhân của cô ra xóc xiểm.

Bức xúc khi ông xã bị cho là thua kém Công Vinh, nữ ca sĩ đáp trả tay đôi kẻ công kích. Cô đồng thời được cho là mắng ngược ông xã Thủy Tiên "hèn, bẩn", thách kiện mình.

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-6
Pha Lê hé lộ tin nhắn chồng gửi.

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-7
Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-8
Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-9
Khi một tài khoản dọa Công Vinh sẽ kiện Pha Lê, nữ ca sĩ bảo: "Em đang rảnh tiếp kiện, làm hộ cái".

Trong quá khứ, Pha Lê từng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Công Vinh. Tuy nhiên, cựu danh thủ khi ấy một mực phủ nhận, thậm chí tuyên bố... không biết Pha Lê là ai.

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-10
Pha Lê từng xác nhận hẹn hò Công Vinh.

Dù tuyên bố "tôi tha thứ cho anh", nhưng sau đó thi thoảng Pha Lê lại đăng đàn ẩn ý, được cho là xóc xiểm người cũ khi anh vướng scandal.

Điều này khiến netizen cho rằng cô còn hận tình, vẫn dõi theo Công Vinh dù đã có chồng. Không chỉ công kích trực tiếp, dân mạng gần đây còn mang chuyện của Pha Lê - Công Vinh mách với ông xã cô.

Công khai tin nhắn dân mạng kể xấu mình với chồng, Pha Lê gay gắt: "Các bé nhắn cho chồng chị là toàn chị phải đọc thôi, chứ chồng chị không hiểu gì đâu. Chị làm thông dịch viên miết chị mệt ghê, nhắm nhắn tin nói xấu thì chịu khó học tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nhé. Đã dốt, đã ngu, đã ít học rồi còn hay ý kiến".

Pha Lê sẵn sàng nghiêng mình đợi Công Vinh kiện?-11
Chồng Pha Lê gần đây nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-san-sang-doi-cong-vinh-kien-n-277754.html

Pha Lê Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện