Pha Lê thú nhận 'không bình thường', tìm bác sĩ tâm lý

Đang có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, những chia sẻ của Pha Lê thu hút không ít sự chú ý.

Sáng 28/11, Pha Lê gây chú ý khi chia sẻ sự hoang mang về tình hình sức khỏe tinh thần. Nữ ca sĩ không biết hiện tại bản thân bị làm sao mà tâm lý mất đi cảm xúc vui buồn. 

Mọi chuyện lớn nhỏ Pha Lê đều cảm thấy bình thường. Thậm chí, khi người bên cạnh thấy việc đó là vui hoặc buồn thì cô lại "lạnh hơn băng", không có xúc cảm gì với nó. Chính sự tỉnh táo quá đỗi khiến Pha Lê lo sợ bản thân đang "không bình thường".

Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-1
Pha Lê.

"Mình đang làm sao ấy. Vấn đề đang là do mình. Mình hoàn toàn mất mọi cảm giác và cảm xúc. Mình biết tất cả mọi thứ, quan trọng nhất là biết kiếm tiền, nhưng mình lại không biết làm cho mình happy.

Mình kiểm soát được tất cả, mình nhìn thấy được tất cả, mình làm đủ thứ theo đúng trình tự như mình muốn hoàn hảo, nhưng bản thân mình không vui. 

Tất cả mọi thứ mình điều khiển diễn ra như đúng ý mình, hay đúng hơn mọi người đều vui nhưng cảm giác của mình nó lạnh hơn băng. Tỉnh táo quá đỗi có thành bệnh không mọi người? Thật sự mình đang rất có vấn đề..., mình không bình thường. 

Thà mình khóc vì buồn thì còn có lý, mà giờ lẽ ra nên buồn thì mình cũng cứ tỉnh bơ và trải qua mọi thứ quá quá là nhàn tênh. Rõ ràng, mình đang rất không bình thường", Pha Lê cho hay.

Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-2
Chia sẻ của Pha Lê.

Trải lòng của Pha Lê thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng các dấu hiệu của nữ ca sĩ có thể là do chứng trầm cảm sau sinh.

Trò chuyện với mọi người, Pha Lê cho biết đã lên lịch gặp bác sĩ để tìm hiểu cho vấn đề của mình.

Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-3Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-4
Pha Lê cho biết đang liên hệ với bác sĩ để được thăm khám.

Pha Lê đang có tổ ấm viên mãn bên ông xã người Hàn và con gái nhỏ. Thời gian Pha Lê bầu bí và mới sinh con, gia đình cô gặp biến cố lớn khi mẹ chồng ốm nặng và qua đời.

Tuy nhiên mọi việc đã qua, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhập cuộc sống vui vẻ, đủ đầy của gia đình.

Dù công việc ít nhiều bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 nhưng ông xã Pha Lê là người hài hước, luôn đồng hành, mang lại niềm vui cho vợ từ công việc đến đời tư.

Con gái Pha Lê cũng là cô bé rất đáng yêu, dễ thương. Về công việc nhà và chăm sóc con nhỏ, nữ ca sĩ có giúp việc đỡ đần.

Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-5
Pha Lê thú nhận không bình thường, tìm bác sĩ tâm lý-6
Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Pha Lê.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-thu-nhan-khong-binh-thuong-tim-bac-si-tam-ly-n-286743.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất