Pha Lê tự thú dùng hàng fake, chưa đủ tuổi chơi hột xoàn

Pha Lê không ngại thú nhận chuyện sử dụng túi fake, quần áo giá bèo, cũng không có nhu cầu phải sống trong nhà cao cửa rộng...

Mới đây, ca sĩ Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca gốc Hải Phòng chia sẻ về sự thay đổi tâm lý giữa 2 giai đoạn: trước và sau khi làm mẹ.

Trước khi làm mẹ, Pha Lê không đặt nặng việc phải kiếm thật nhiều tiền. Cô thậm chí không ngại thú nhận chuyện sử dụng túi fake, quần áo giá "bèo", cũng không có nhu cầu phải sống trong nhà cao cửa rộng... 

Nhưng từ khi bé Ốc chào đời, nữ ca sĩ ý thức được việc phải chăm chỉ kiếm tiền để lo cho con cuộc sống tốt. "Làm gì cũng được, trừ việc phạm pháp thì làm hết", cô tếu táo bảo.

Pha Lê tự thú dùng hàng fake, chưa đủ tuổi chơi hột xoàn-1

Nguyên văn tâm sự của bà mẹ 1 con:

"Ngày xưa ưng thì diễn, không ưng thì thôi, ham chơi nhiều hơn ham làm. Cũng do tiền kiếm dễ quá mà nhu cầu bản thân lại không có nhiều. 

Ai chơi thân sẽ biết mình là kiểu túi hiệu 1 năm mua 1 cái, thích cái nào quá lắm thì mua đồ fake cầm chơi cho thỏa cơn nên chẳng bao giờ post khoe với ai. Kim cương hột xoàn thì chưa đủ tuổi xài. Quần áo dưới 500k hơi bị nhiều, mặc xong thanh lý đi mua đồ mới khỏe re. Nhà lầu xe hơi thì có rồi, lầu 16 cũng được gọi là lầu đó thôi.

Đấy, nhu cầu chẳng có gì. Nhiều lúc nghĩ đi làm có tiền để làm gì, không bồ, không chồng, không con, ba mẹ cũng già cả chẳng ham tiền. Ơ thế cày bửa mặt ra làm gì? 

Ai mê biệt thự chứ mình thì không, có một mình ở nhà to thế sợ lắm, đi ra đi vào chẳng có ai chán bỏ xừ ra. Cuối cùng đổ hết vào du lịch, ăn ngon, chơi vui..., hết. Nên máu tham tiền là không có, bản thân thấy thế là đủ không cần hơn.

Pha Lê tự thú dùng hàng fake, chưa đủ tuổi chơi hột xoàn-2

Nhưng kể từ ngày 18/10 năm ngoái thì khác nha, giờ đầu chỉ nghĩ tới kiếm tiền. Để làm gì ư, lo cho tương lai bà Thiên Ý chứ sao.

Lại còn thêm vụ sợ chết nữa, con đẹp xinh ngoan thế mà bỏ nó lại thì nghiệp quật 800 kiếp không đầu thai nổi, nên nhất định phải sống dai sống lì chơi với con. Thế nên có vất vả bao nhiêu dù không phải cho bản thân thì vẫn cứ là sẵn sàng nhé!

Các bác ơi book show em đi, hát múa, uốn dẻo, bắn cung em ráng em cũng làm, trừ làm gì phạm pháp ra còn lại em làm hết. Chân ái cuộc đời em để sống có mục đích đã xuất hiện, nên em không có lý do để buồn đâu ạ. Giờ em hiểu rằng em chính thức phải lao động miệt mài đây".

Pha Lê tự thú dùng hàng fake, chưa đủ tuổi chơi hột xoàn-3
Con gái Pha Lê - bé Ốc.

Sau tình trường sóng gió, Pha Lê kết hôn ở tuổi 33. Chồng Pha Lê là Emmanuel Shin - doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020 chỉ sau vài tháng hẹn hò. 

Cho tới 18/10/2020, nữ ca sĩ hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng ngoại quốc. Ái nữ nhà Pha Lê có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-tu-thu-dung-do-fake-chua-du-tuoi-xai-hot-xoan-n-248715.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất