Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ

Dù đã ly hôn, chồng cũ ngoại quốc vẫn lo lắng Pha Lê "bị thất tình, bị trai bỏ sẽ buồn".

Trên trang cá nhân, Pha Lê mới đây đăng tải hình ảnh tin nhắn quan tâm của chồng cũ ngoại quốc.

Nữ ca sĩ cho biết, đáng lẽ cô không đăng cuộc hội thoại với chồng cũ vì sẽ bị nghĩ khoe khoang. Song Pha Lê chỉ muốn mọi người thấy rằng chồng cũ là người đàn ông tử tế, đàng hoàng và đặc biệt rất thương cô. 

Kể cả khi đã đường ai nấy đi, doanh nhân xứ Hàn vẫn lo Pha Lê "bị thất tình, bị trai bỏ sẽ buồn"... Tuy nhiên, dù có như vậy thật thì nữ ca sĩ cũng không tâm sự vì sợ người cũ lo lắng.

Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ-1
Mối quan hệ của Pha Lê và chồng cũ vẫn luôn tốt đẹp.

"Thật ra post cuộc hội thoại này lên đây không hay lắm, hoặc sẽ có người nghĩ là khoe khoang, nhưng thật sự mình chỉ muốn để mọi người thấy rằng ba Ốc là người đàn ông tử tế, đàng hoàng, và là người đàn ông thương mình nhất trên đời.

Kể cả khi đã ly hôn rồi vẫn còn lo mình bị thất tình, bị trai bỏ rồi sẽ buồn... Nhiều khi có là vậy thật thì mình cũng không dám nói thật luôn á vì lại sợ bạn ấy lo, lén lén post Zalo mà cũng bị phát hiện.

Tụi mình thương nhau như vậy đó, qua cái ngưỡng yêu đương tầm thường luôn mà, tại nhiều người tới giờ vẫn cứ hỏi tại sao ly hôn hay là làm màu này nọ...

Nói chứ cuộc sống làm sao tránh được mâu thuẫn, bất đồng..., cơ bản cái đích cuối cùng giống nhau thì sẽ đồng hành tới cuối luôn", Pha Lê trải lòng.

Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ-2
Đoạn tin nhắn của Pha Lê và chồng cũ.

Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ-3
Pha Lê khẳng định cô và chồng cũ đã vượt qua ngưỡng yêu đương tầm thường.

Cuối tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng Hàn Quốc. Nữ ca sĩ chia sẻ, đã 2 năm cô và chồng không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ-4Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ-5
Pha Lê và chồng cũ giữ mỗi quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con gái.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-tung-tin-nhan-voi-chong-cu-lo-ro-moi-quan-he-n-314773.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất