Phá lưới Jordan, Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương bà xã hoa khôi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Hết làm điều đặc biệt trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải còn gửi quà khủng đến bà xã hoa khôi nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

Quế Ngọc Hải và cựu hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 4/2017 cả hai mới công bố với báo chí. Sau 4 năm yêu thương, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi có kết thúc viên mãn bằng đám cưới vào ngày 20/1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7 cùng năm, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Hôm qua (20/1/2019) - ngày đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên có được tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup cũng chính là thời khắc kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của Hải - Phương. Tuy không có mặt ở nhà, đội trưởng họ Quế vẫn biết lấy lòng vợ bằng những cách bất ngờ nhất.

Phá lưới Jordan, Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương bà xã hoa khôi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới-1

Theo đó, anh đã nhờ người bạn mua hoa và gửi tặng kèm nhẫn kim cương cho vợ. Đặc biệt, vì không thể đeo nhẫn cưới vào sân thi đấu trận gặp Jordan tối qua nên đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã dán 1 chiếc băng vào ngón áp út bàn tay trái và vẽ lên đó hình trái tim. Hành động dù rất giản dị này nhưng đã thể hiện được sự chân thành, khéo léo trong cách bày tỏ tình cảm với vợ của Quế Ngọc Hải.

"Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Love you. Anh sẽ về, anh sẽ về... nhưng chưa phải hôm nay", Ngọc Hải nhắn nhủ bà xã.


Thùy Phương khoe clip bóc quà ông xã tặng.

Nhận được quà đặc biệt từ ông xã, Thùy Phương hạnh phúc đăng tải trên Facebook. Kèm theo đó là lời chia sẻ ngọt ngào: "Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn 1 năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu. Em có thêm một gia đình, một thiên thần.

Phá lưới Jordan, Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương bà xã hoa khôi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới-2

Chưa 1 ngày lễ hay ngày kỷ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà không bao giờ nghĩ tới. Cảm ơn anh Quế Ngọc Hải.

Chúc ba và đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt. Ngoài kia có khó khăn quá về nhà anh nhé. Có con và em chờ. Luôn cổ vũ và cố gắng làm hậu phương vững chắc cho ba".

Phá lưới Jordan, Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương bà xã hoa khôi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới-3
Quế Ngọc Hải tặng hoa và nhẫn kim cương cho vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.


Ngoài ra, 
Thùy Phương còn chia sẻ lại clip trong đám cưới của cặp đôi 1 năm trước.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất