Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về

Hội sống ảo như lạc trong khu vườn cổ tích giữa khung cảnh nổi bật của hàng trăm trái hồng chín mọng, treo lủng lẳng tựa lồng đèn.

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-1
Đà Lạt từ lâu được coi như "miền đất hứa" của các tín đồ mê xê dịch, bởi mỗi mùa phố núi lại mang đến một vẻ đẹp mới lạ. Vào cuối tháng 9, nếu ai đã đem lòng yêu vùng đất này nhất định không thể bỏ lỡ mùa hồng chín. Vẻ đẹp xum xuê, rực rỡ và hương vị thơm ngon của thứ trái cây khiến hội sống ảo mê mẩn đến "quên lối về". (Ảnh Cristi Thương).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-2
Thời điểm từ cuối tháng 9 đến tháng 12 hàng năm, những vườn hồng ở Đà Lạt tràn ngập sắc cam, đỏ của thứ quả chín mọng, sai trĩu cành lấp ló trong tán lá xanh ngắt. Giữa tiết trời mát mẻ, vương chút nắng vàng, tại vườn hồng chín rực rỡ đã tạo nên một phông nền ấn tượng để lên hình lung linh. (Ảnh Đồng Ngô).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-3
Không khó để các nam thanh nữ tú đến check-in vườn hồng chín bởi chỉ cần phóng xe dạo qua hai bên đường đi đến đèo Mimosa, những khu vườn ở gần khu vực dinh III Bảo Đại hay hướng lên đồi chè Cầu Đất là đã có cả tá ảnh đẹp để về khoe bạn bè. Hoặc bạn có thể ghé qua một số quán cà phê phục vụ sống ảo, chi khoảng 20.000 đồng/người tham quan và check-in. (Ảnh Trần Đỗ Đăng Khoa).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-4
Nếu muốn sở hữu bộ ảnh độc đáo hơn, bạn hãy gắng chờ đợi tới cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12, khi vườn hồng trụi hết lá, chỉ còn những quả chín đỏ trên cành. Hoặc check-in bên những trang trại hồng treo gió lủng lẳng, nếu thích bạn còn có thể thưởng thức và mua về làm quà. (Ảnh kyla190790, justsu_, cantin266).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-5
Tuy nhiên khi đến check-in vườn hồng, bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, không được bẻ cảnh, hái tùy tiện những trái còn xanh non. (Ảnh: Ngọc Thảo, Duyên Hoàng, Berry Gard, Nguyễn Cẩm Như).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-6
 Nên lựa chọn những trang phục mang phong cách vintage hoặc điệu đà một chút. Chọn khoảnh khắc buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, thời điểm có nắng nhẹ, đồng thời tận dụng những giỏ nan đựng hồng, một "đạo cụ trợ diễn" đắc lực giúp bạn chụp được bộ ảnh đặc biệt cho mình. (Ảnh tir.minl).

Phải lòng mùa hồng chín Đà Lạt, đã đến rồi là chẳng muốn về-7
Giữa những cành cây khẳng khiu, nổi bật hàng trăm trái hồng chín mọng, treo lủng lẳng tựa lồng đèn, bao người say đắm, cảm tưởng như lạc trong khu vườn cổ tích. (Ảnh Hoàng Đông, Nguyen Ngoc Tieu Ni, Nguyễn Cẩm Hương‎,Trần Thế Văn‎).

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phai-long-mua-hong-chin-o-da-lat-den-roi-chang-muon-ra-ve-n-236670.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất