Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng

Lạc vào quán bạn sẽ choáng ngợp bởi có cảm giác như mình đang được hóa thân thành một nhân vật truyện tranh, thoải mái sống ảo mọi ngóc ngách.

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-1

Nghỉ lễ ngày 2/9 năm nay khá ít ỏi nên các chuyến du lịch xa nhà không thực sự khả thi cho giới trẻ. Để tránh lãng phí một ngày không cần ôm đồm deadline, bạn hãy cùng bạn bè "xách xe" lên đi "cà phê cà pháo". Dạo gần đây, dân tình "phát sốt" trước quán cà phê được decor theo xu hướng 2D, cảm giác như bước ra từ truyện tranh. (Ảnh @kaiwaii.food).

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-2
Tọa lạc trên con phố Trần Trọng Cung, quận 7, Sài Gòn, quán cà phê khiến bạn phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tất cả đồ nội thất, trang trí, sơn tường tại đây đều được thiết kế theo phong cách 2D với màu trắng và những đường viền đen mềm mại, không đều nhau, giống như những đường phác thảo vậy. (Ảnh 2dcafe.hcm).

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-3
Lấy cảm hứng từ một quán cà phê tại Hàn Quốc, chủ quán đã mất hơn 1 tháng để thi công. Mọi chi tiết sàn nhà, công tắc, bóng đèn, đường viền đều được vẽ tay. (Ảnh traanxngg).

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-4
Thậm chí nơi này còn không sử dụng cây thật mà dùng chậu cây giả và cây vẽ trên tường để đảm bảo màu sắc trắng, đen trong không gian.
(Ảnh h.hieuvan).

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-5
Ý tưởng thiết kế quán không mới nhưng cách trang trí khiến nơi đây vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ. Lạc vào quán bạn sẽ choáng ngợp bởi có cảm giác như mình đang được hóa thân thành một nhân vật truyện tranh, thoải mái sống ảo mọi ngóc ngách. (Ảnh sangsang.yo)

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-6
Ai nấy đều trông giống như một sản phẩm được photoshop chỉn chu khi lên hình khiến hội mê chụp ảnh thích thú, chiếm trọn tình yêu. (Ảnh ador.vn).

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-7
Bên cạnh không gian ấn tượng, thực đơn của quán cà phê cũng khá đa dạng, mức giá bình dân, chỉ khoảng 30.000 – 40.000 đồng. Tuy nhiên, quán cà phê sử dụng cốc nhựa nên có phần hơi "lạc quẻ" so với một không gian chất lừ như vậy. (Ảnh gia_khiem)

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-8
Ngoài ra, địa chỉ còn nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng gần chục km nên sẽ là thử thách với những ai ngại đi xa. (Ảnh tq_on) .

Phải lòng xứ sở truyện tranh giữa lòng Sài Gòn, chốn dừng chân 2/9 lý tưởng-9
   Theo chia sẻ, thời gian tới quán sẽ mở rộng không gian ở các tầng trên và ra mắt các loại đồ uống mới nhằm biến thế giới truyện tranh thêm "ảo diệu" hơn. (Ảnh vincenguyen7).

An Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lac-vao-xu-so-truyen-tranh-giua-long-sai-gon-chon-dung-chan-29-ly-tuong-n-234191.html

quán cà phê đẹp Sài Gòn

Tin tức mới nhất