Phải ngồi ghế dự bị trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup, Đức Huy bất ngờ chuyển sang làm phục vụ khách sạn

Đức Huy khoe clip lao động hăng say nhưng không phải trên sân cỏ mà là làm phục vụ trong khách sạn.

Kết thúc trận đấu với đội tuyển Iran tối ngày 12/1, Đức Huy bị chẩn đoán mất trí nhớ tạm thời do pha va chạm cực mạnh với cầu thủ số 17 của đội bạn. "Tôi bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm đó.

Nếu phóng viên không gửi ảnh, tôi cũng không nhớ là mình đã thi đấu. Mọi chuyện từ sáng đến giờ tôi cũng không nhớ. Tuy nhiên, bác sĩ bảo tôi nghỉ ngơi hết đêm nay là mọi chuyện sẽ ổn", chân sút họ Phạm chia sẻ.

Sau 1 ngày làm người hâm mộ lo lắng, tối 13/1 Đức Huy khiến fans thở phào khi đăng tải clip ngắn trên mạng xã hội. Trong clip, chàng trai mặc trang phục và đội khăn truyền thống của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Từ cửa bước vào, chân sút họ Phạm khiến ai xem cũng phải bật cười với dáng đi như "bà bầu". Kèm theo đó là lời thông báo: "Sự trở về của nhà vua".


Đức Huy bất ngờ làm... phục vụ.

Chỉ sau 4 giờ chia sẻ, clip đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người cảm thấy vui mừng vì Đức Huy đã bình phục trở lại và còn lầy lội hơn xưa. Thế nhưng, đó có vẻ như chưa phải là điểm mấu chốt của clip khi mới đây anh chàng đã tung bản full.

Vẫn trang phục ấy nhưng cầu thủ sinh năm 1995 lại đảm nhận công việc của nhân viên phục vụ khách sạn. Từ lau sàn nhà, dọn phòng, trải ga giường,... đều được anh chàng làm tất.

Phải ngồi ghế dự bị trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup, Đức Huy bất ngờ chuyển sang làm phục vụ khách sạn-1
Phản ứng của mọi người khi "hoàng tử Ả Rập" Đức Huy bất ngờ làm phục vụ.

Phải ngồi ghế dự bị trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup, Đức Huy bất ngờ chuyển sang làm phục vụ khách sạn-2
Đức Huy siêu kute khi ngồi ghế dự bị trận Việt Nam gặp Yemen trước đó.

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup 2019 đối đầu với Yemen, Đức Huy không được HLV Park Hang Seo tung vào sân mà chỉ ngồi ghế dự bị. Quyết định này của vị thuyền trưởng người Hàn khiến fans của anh chàng khá tò mò. Họ cho rằng thần tượng chưa bình phục hẳn sau chấn thương từ trận Iran.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao