Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình

"Nhận được clip của một anh gửi với lời nhắn: 'Thấy lại nó anh mừng ghê!'. Vẫn còn được ai yêu thương là phước phần của bạn... thương bạn", bà xã đính kèm clip Phạm Anh Khoa biểu diễn trong tiếng reo hò.

Sau scandal tình ái gạ tình gây chấn động làng giải trí, Phạm Anh Khoa giờ đây đã trở lại cuộc sống riêng. Rocker họ Phạm an nhiên, vui vẻ bên gia đình và cũng bắt đầu lại công việc.

Tối 14/2 vừa qua, giọng ca Ngựa ô thương nhớ tới ủng hộ Ngô Thanh Vân ra mắt phim điện ảnh Hai Phượng tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên Phạm Anh Khoa xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau lùm xùm đời tư với Phạm Lịch.

Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-1

Mới đây, hình ảnh Phạm Anh Khoa cầm mic trở lại sân khấu được bà xã anh chia sẻ đang thu hút sự chú ý. Clip ghi lại hình ảnh rocker họ Phạm cười thoải mái, hòa giọng với âm nhạc sôi động trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả. Những hình ảnh đáng nhớ này của Phạm Anh Khoa sau khi bị "tẩy chay" vì bê bối gạ tình được một người thân thiết làm bên âm thanh ghi lại và gửi về cho bà xã anh.

Đăng tải clip, bà xã Anh Khoa - Thùy Trang hào hứng bày tỏ: "Nhận được clip của một anh làm bên âm thanh gửi với lời nhắn: 'Thấy lại nó anh mừng ghê!'. Vẫn còn được ai yêu thương là phước phần của bạn... thương bạn".

Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-2


Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-3
Bà xã vui mừng khi Phạm Anh Khoa biểu diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Bên dưới clip, nhiều bạn bè đã để lại bình luận động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa. Một người bạn thân thiết chúc mừng rocker họ Phạm tái xuất sân khấu, nhưng cũng nhắn nhủ nam ca sĩ hãy rút kinh nghiệm và cảnh giác trong cuộc sống sau những gì đã trải qua.

"Bạn đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Chúc bạn thành công và may mắn ở phía trước. Nhớ tránh xa mấy con cô hồn nha, tháng 7 nhớ phải đốt vong. Thả tim cho cả gia đình bạn", một người bạn nhắn nhủ.

Số khác lại dành lời hay ý đẹp cho bà xã Phạm Anh Khoa vì luôn ở bên chồng lúc sóng gió: "Theo quan sát của người ngoài cuộc thì điều tuyệt vời nhất là được có người bạn đời như chị Mây".

Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-4Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-5Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-6Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-7
Cuộc sống an yên bên gia đình của Phạm Anh Khoa sau sóng gió tình ái

Trước đó, Phạm Lịch từng gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu khi cả hai làm việc chung. Sau nhiều ngày đấu tố qua lại, rocker họ Phạm đã công khai xin lỗi vũ công họ Phạm trên truyền thông vào chiều 15/5/2018.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa khóc và nói.

Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-8Phạm Anh Khoa hát trong tiếng reo hò của khán giả, bà xã vui mừng bởi chồng vẫn được yêu thương sau bê bối gạ tình-9
Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch và công chúng

Khép lại scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lấy lại cân bằng cuộc sống. Không chỉ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình, anh bắt đầu lại với guồng quay công việc bằng việc cắt phăng mái tóc "thương hiệu" từng gắn bó với mình bao năm.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất