Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa khóc và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P

"Có lẽ tôi cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua".

Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi vào lúc 16h chiều tại buổi gặp gỡ báo chí, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục thở dài.


Phạm Anh Khoa xuất hiện tại buổi gặp báo chí chiều 15/5.

Những lời đầu tiên, Phạm Anh Khoa nói: "Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết.

Có lẽ tôi cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Có thể những người xung quanh bảo vệ mình quá mức. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua.

Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi".


Phạm Anh Khoa nói tiếp: “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả. Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ”, Phạm Anh Khoa nói.

“Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng”.

“Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”,
Phạm Anh Khoa tiếp tục nói.


Phạm Anh Khoa xin lỗi các cô gái mà anh đã có hành vi bỗ bã

Sau cuộc trò chuyện đăng tải ngày 12/5 với tổ chức CSAGA, Phạm Anh Khoa vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ.

Nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh...

Trước những diễn biến này, Phạm Anh Khoa tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí vào 15h30 chiều 15/5 tại TP.HCM để một lần nữa đối diện dư luận về vụ việc.

Rocker xuất hiện tại cuộc gặp gỡ cùng người vợ là Mây Phạm (Thùy Trang), người cũng chịu sức ép dư luận rất lớn trong thời gian qua khi bày tỏ quan điểm đứng về phía chồng.

Diễn biến 3 tuần vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, tấn công tình dục:

- 27/4: Vũ công Phạm Lịch đăng bài trên trang cá nhân, tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ thô tục (trong đó có câu "Anh đã sờ soạng cơ thể em bằng ý nghĩ") và đặt biệt danh tục tĩu.

- 30/4: Phạm Lịch trả lời phỏng vấn báo chí, cho biết việc gạ tình, quấy rối diễn ra trong vòng một tuần vào tháng 3 - khi cả hai cùng làm việc trong chương trình "Trời sinh một cặp". Cô cho biết, Phạm Anh Khoa từng quấn khăn tắm khi cô đến nhà tập.

- 5/5: Vũ công Nga My lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần gạ gẫm, rủ qua khách sạn, nhà riêng vào nửa đêm, 1h sáng trong vòng hơn 1 tháng

- 11/5: Stylist M.P (giấu mặt) lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng tấn công tình dục (ép vào tường, khóa tay, sờ soạng trong 15 phút). Sự việc khiến M.P bị trầm cảm, mất ngủ và bỏ việc.

- 12/5: Phạm Anh Khoa lần đầu phản hồi qua cuộc trò chuyện với trung tâm CSAGA, xin lỗi "những ai từng bị tôi làm tổn thương". Lời xin lỗi của anh gây phẫn nộ dư luận vì bị đánh giá là không chân thành, không nhận lỗi.

- 15/5: Phạm Anh Khoa lần đầu tổ chức gặp gỡ báo chí về vụ việc

Theo Zing


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa