Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Sau lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa thừa nhận: 'Bao nhiêu năm, hôm nay mới học cách làm một người đàn ông'

Sau khi tổ chức họp báo xin lỗi, trên trang cá nhân Phạm Anh Khoa viết tâm thư. Đồng thời, nam ca sĩ thừa nhận: "Sau bao nhiêu năm làm nghề, hôm nay mới học cách làm một người đàn ông".

Sau hơn 3 tuần "đại náo truyền thông", chiều ngày 15/5 Phạm Anh Khoa bất ngờ tổ chức họp báo xin lỗi về scandal "gạ tình". Nam ca sĩ chính thức gửi lời xin lỗi tời Phạm Lịch, Nga My và những người có liên quan. 

"Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai.

Chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi", Phạm Anh Khoa lên tiếng. 


Clip Khoảnh khắc nghẹn ngào của vợ Anh Khoa khi chồng lên tiếng xin lỗi.

Không những thế, Anh Khoa còn gửi lời xin lỗi tới Giám đốc CSAGA, đơn vị nhãn hàng hay các sự kiện bị ảnh hưởng. Đặc biệt, anh cũng không quên gửi tới người vợ một lời xin lỗi vì những sóng gió vừa qua. 

Ngay sau lời xin lỗi trong họp báo, trên trang cá nhân giọng ca 33 tuổi cũng viết tâm thư nhắn gửi tới người hâm mộ. Anh cho biết sau lời xin lỗi trước đó, anh đã định giữ im lặng để làm nghề nhưng khi làn sóng chỉ trích tăng lên, Anh Khoa suy nghĩ rất nhiều.

"Sau lời xin lỗi cách đây vài hôm, tôi đã định giữ im lặng để tập trung làm nghề. Khi làn sóng chỉ trích tăng lên dữ dội mấy ngày qua, đã có lúc tôi không hiểu vì sao mình xin lỗi rồi mà mọi người vẫn không bỏ qua. Tôi chợt nghĩ: mọi người khó khăn trong việc tha thứ đến vậy sao?

Nhưng đến tối qua, tôi về nhà và không thấy con gái mình ở đâu cả. Vợ tôi đã phải cho cháu sơ tán đi chơi xa với ông bà để không bị ảnh hưởng vì việc này. Tôi đã rất nhớ nó, tối không tài nào ngủ được nên mới lấy cuốn sách Đắc Nhân Tâm để đọc.

Tôi mua rồi, nhưng chưa có dịp mở ra vì rất lười đọc. Mỗi lần đọc sách là lại buồn ngủ. Lần này mở sách, tôi hy vọng mình sẽ lại buồn ngủ. Nhưng vẫn không ngủ nổi. Và thế là tôi đọc, sau vài trang, tôi thấy mình không cần đọc tiếp nữa.


Phạm Anh Khoa đăng tải tâm thư trên trang cá nhân.

Vì nội dung trong những trang ấy đã thức tỉnh tôi. Sách kể về một thằng cướp đang bị cảnh sát bao vây nhưng nó vẫn khăng khăng mình không làm gì sai. Nó cho rằng mình không muốn hại một ai dù đang cầm súng giết người không gớm tay. Nó cho rằng mình chỉ đang tự vệ thôi mà. Tôi không biết những trang sau viết gì, vì đọc đến đây tôi nhìn lại chính mình.

Tôi tự hỏi có phải mình đang cố chấp không, và vì cố chấp nên không nhìn thấy vấn đề của mình? Tôi phải chăng cũng chính là tên cướp đang bị dồn vào chân tường ấy? Rồi có phải những người thân thiết đang bảo vệ mình một cách cảm tính và làm cho mình không nhận ra đúng sai của mình?

Một lần nữa, tôi xin nhắc lại những gì đã nói hôm nay, vì trong lúc quá cảm xúc có khi tôi đã để lỡ gì đó",
Phạm Anh Khoa trình bày. 

Sau những lời từ tận đáy lòng, Phạm Anh Khoa cũng không quên nhắc lại những lời xin lỗi của mình vào chiều ngày 15/5. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cam kết không gây ra bất cứ tổn thương nào cho các bạn nữ cũng như làm điều gì xấu đi hình ảnh của showbiz Việt, không làm gia đình phải lao đao.
 


Phạm Anh Khoa tiết lộ sau bao nhiêu năm làm nghề, hôm nay anh mới học cách làm người đàn ông.
 

"Đây là những lời nói, nói dễ hơn làm. Nhưng tôi sẽ ghim những lời này vào não, vào tim mình, để hành động sẽ chứng minh cho những lời hôm nay. Sau bao nhiêu năm làm nghề, hôm nay, tôi mới học cách làm một người đàn ông.

Xin cho người đàn ông này được nhận hết những nhiếc móc, chửi bới, hờn trách, hệ luỵ từ mọi người, xã hội và tha cho gia đình nhỏ của nó. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe, đã đọc và một chừng mực nào đó, đã hiểu",
nam ca sĩ nhạc rock lên tiếng. 

Bức tâm thư của Anh Khoa nhanh chóng nhận được sự phản hồi từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông và ghi nhận lời xin lỗi chân thành từ phía Anh Khoa. Đồng thời mong muốn sau sự việc này mong muốn nam ca sĩ hãy làm lại từ đầu và lo cho gia đình nhỏ. 

Về phía Phạm Lịch, chia sẻ với 2sao.vn cô cho biết bản thân ghi nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa dù có đôi chỗ chưa thực sự hài lòng.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa