Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt

Hình ảnh Phạm Băng Băng ôm hôn 1 người đàn ông lạ mặt trong đêm đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đăng tải loạt ảnh Phạm Băng Băng ôm hôn một người đàn ông lạ mặt. Dù hình ảnh được chia sẻ khá nhòe do điều kiện ánh sáng không tốt, nhưng vẫn thấy rất rõ người đàn ông này và Phạm Băng Băng vô cùng thân thiết. Sau khi ôm hôn, ông cũng đứng nhìn theo mỹ nhân họ Phạm đến khi cô rời đi.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-1
Phạm Băng Băng ôm hôn một người đàn ông
​​​​​​
Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-2Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-3Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-4

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-5
Nữ diễn viên vội vã lên xe

Trái với suy đoán của nhiều người, truyền thông bất ngờ tiết lộ danh tính người đàn ông này chính là ông chủ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Được biết, những hình ảnh trên được chụp ảnh dưới chân công ty khi Phạm Băng Băng quay về thăm công ty cũ.

Phạm Băng Băng từng trực thuộc Hoa Nghị và kết thúc hợp đồng vào năm 2007 để thành lập phòng làm việc riêng. Đồng thời truyền thông cũng cho hay nụ hôn của người đẹp chỉ là một nụ hôn nhẹ tạm biệt khi khi rời đi.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-6Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt-7

Sau scandal trốn thuế ồn ào năm 2018, hiện tại Phạm Băng Băng vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Mới đây nhất, bộ phim điện ảnh Tha Sát (tạm dịch: Cô ấy giết) với sự tham gia của Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch công chiếu trong năm 2019. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự phán đối và khó chấp nhận việc người đẹp họ Phạm trở lại showbiz chỉ sau một thời gian ngắn ăn năn hối cải. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-bat-gap-om-hon-nguoi-dan-ong-la-mat-n-177931.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao