Phạm Băng Băng bị 'chụp lén', nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng

Tiểu bang Melaka (hay còn gọi là Malacca) của Mã Lai dự kiến sẽ đón nhận lượng du khách lớn trong tương lai, sau khi chọn ngôi sao Phạm Băng Băng làm đại sứ du lịch.

Trong chuyến viếng thăm Melaka diễn ra từ 14 đến 16/6, Phạm Băng Băng đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ người dân địa phượng. Dừng chân ở những địa điểm lịch sử của Melaka như tòa nhà Stadthuys tại Quảng trường Hà Lan, nữ diễn viên xuất hiện trong trang phục truyền thống của Mã Lai gồm áo nyonya kebaya và chân váy sarong. Cô vẫy chào đám đông hàng trăm người, bắt tay chào hỏi các fan hâm mộ của mình và nói lời cảm ơn trước tình cảm nồng hậu từ họ.

Đặc biệt, qua loạt ảnh chụp bằng cam thường cận mặt, Phạm Băng Băng trông cuốn hút hơn. Thỉnh thoảng nữ diễn viên lộ ra một chút nếp nhăn, nhưng nhìn chung, cô vẫn gây ấn tượng với thần thái sang chảnh ngút ngàn cùng làn da trắng như bông bưởi.

Phạm Băng Băng bị chụp lén, nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng-1Phạm Băng Băng bị chụp lén, nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng-2Phạm Băng Băng bị chụp lén, nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng-3

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn dùng bữa tại nhà hàng Restaurant Peranakan Place, một nơi chuyên phục vụ các món ăn theo văn hóa Nyonya (hay còn gọi là món ăn Peranakan) của những người Trung Quốc nhập cư vào Mã Lai. Những món ăn này như một dạng ẩm thực fusion giữa đồ ăn Trung Quốc, Ấn Độ, người Java và Indonesia.

Với lượng người theo dõi đạt 63 triệu trên mạng xã hội Weibo và 4,1 triệu trên Instagram, Phạm Băng Băng có sức mạnh thương hiệu đáng nể. Dù không còn được phép hoạt động trong ngành giải trí Trung Quốc, nhất cử nhất động của cô đều được dõi theo và thương hiệu mỹ phẩm cá nhân Fan Beauty của cô cũng nhờ đó mà đạt doanh số ấn tượng.

Phạm Băng Băng bị chụp lén, nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng-4Phạm Băng Băng bị chụp lén, nhan sắc lẫn thần thái khiến dân tình ngỡ ngàng-5

Kể từ sau tai tiếng trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng vẫn không có đường quay trở lại làng giải trí đại lục. Cô đã tìm đủ mọi cách để mở rộng thị trường mới như sang Hàn đóng phim, đi dự Liên hoan phim Cannes nhưng vẫn chưa tạo được tiếng vang tốt.

Gần đây nữ diễn viên phim Lạc lối ở Bắc Kinh chuyển hướng sang khu vực Đông Nam Á. Cách đây ít lâu cô từng gây bão mạng xã hội khi tham dự lễ hội té nước ở Thái Lan.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/pham-bang-bang-bi-chup-len-nhan-sac-lan-than-thai-khien-dan-tinh-ngo-ngang-685285.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất