Phạm Băng Băng cố tình bám riết "vua trẻ" Lý Trị Đình

(2Sao)-Trong sự kiện mừng thành công phim Võ Mị Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng tình tứ bên Lý Trị Đình.

Trưa ngày 2/3, đoàn làm phim Võ Mị Nương truyền kỳ gồm Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Lý Giải, Trương Quân Ninh, Châu Hải My, Trương Đình…đã có mặt trong sự kiện mừng thành công của phim. Trong sự kiện này, Phạm Băng Băng vẫn tỏ rõ khí chất nữ vương với bộ váy hồng quyến rũ cùng hai "bạn trai tin đồn" một thời là Lý Giải và Lý Trị Đình. Tuy nhiên, không khó để nhận ra Lý Thần đã không có mặt.


Phạm Băng Băng tình cảm bên Lý Giải (vai Ngô Vương) và Lý Trị Đình (Vua Lý Trị)





Theo nguồn tin, Lý Thần vốn dĩ cũng dự định tham gia cuộc vui này. Nhưng chỉ trước đó vào sáng ngày 2/3, báo chí tung loạt ảnh qua đêm tại khách sạn vào dịp Valentine vừa rồi của Phạm Băng Băng và Lý Thần. Vì tránh sự phiền phức trong buổi họp báo, Lý Thần đã chủ động rút lui khỏi sự kiện.

Khi phóng viên hỏi về chuyện hẹn hò, Phạm Băng Băng chỉ cười và né tránh trả lời. Cô cho biết mọi thông tin trên mạng chỉ là tham khảo.

Cũng có mặt trong sự kiện, nữ diễn viên Trương Đình vai Vi Phi tâm sự nhờ bộ phim này, cô đã nổi tiếng trở lại nhưng cũng có thêm lượng anti-fan đáng kể vì vai diễn quá độc ác. Cô nói: "Trước đây chưa bao giờ tôi đóng vai phản diện, quả là trải nghiệm thú vị".

Những hình ảnh trong sự kiện chiều 2/3:


Vi Phi Trương Đình và Từ Huệ - Trương Quân Ninh


Trương Đình














Tài tử giai nhân của Võ Mị Nương truyền kỳ mừng công

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất