Phạm Băng Băng cực ấn tượng trên poster siêu phẩm X-Men

- Có vẻ như Phạm Băng Băng khá được ưu ái trong siêu phẩm X-Men: Days of Future Past.

Từng tham gia bộ phim Hollywood Iron Man 3 thế nhưng người đẹp Phạm Băng Băng không ghi được dấu ấn khi chỉ "lướt" qua màn ảnh. Thế nhưng đến bộ phim X-Men: Days of Future Past, cô nàng hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn. Phạm Băng Băng thậm chí còn có một vị trí khá lớn trong hai poster nhân vật của phim mà hãng 20th Century Fox mới công bố.


Clarice Ferguson (Phạm Băng Băng) và Piotr Rasputin (Daniel Cudmore)

Trong poster, Phạm Băng Băng hiện lên ấn tượng với tạo hình nhân vật Clarice Ferguson. Cô nàng có đôi mắt xanh cuốn hút và mái tóc trông vô cùng nổi bật. Đứng bên cạnh Phạm Băng Băng là nam diễn viên Daniel Cudmore trong tạo hình Piotr Rasputin. Poster còn lại của bộ phim cung cấp cho khán giả tạo hình của hai nhân vật Kitty Pryde (Ellen Page thể hiện) và Bobby Drake(Shawn Ashmore thể hiện).


Kitty Pryde (Ellen Page) và Bobby Drake(Shawn Ashmore)

X-Men: Days of Future Past có kinh phí sản xuất lên tới 225 triệu USD (chưa tính chi phí quảng bá). Phim kể về những người đột biến được trở về quá khứ và kết hợp với chính mình thời trẻ để ngăn chặn một sự kiện dẫn đến sự diệt vong của loài người cũng như các dị nhân trong tương lai.

Trong bộ phim này, Phạm Băng Băng vào vai một dị nhân có khả năng di chuyển tức thời. Đây được dự đoán là một vai diễn ấn tượng của người đẹp họ Phạm.

Với sự tham gia của dàn sao đình đám Patrick Stewart, Ian McKellan, Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Ellen Page, Halle Berry..., X-Men: Days of Future Past được dự đoán sẽ gây sốt khi ra rạp bắt đầu từ 23/5 tới.

Nhược Anh


Tin tức mới nhất