Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!

Phạm Băng Băng khí chất và thời thượng vạn người mê thì ai cũng biết, thế nhưng không chỉ nhờ vào hằng hà sa số món phụ kiện cô "dát" lên người mà còn bởi phong cách diện suit đầy quyền lực.

Sau scandal trốn thuế với án phạt lên đến 130 triệu USD, Phạm Băng Băng rơi vào khủng hoảng sự nghiệp, đánh mất danh tiếng và phải lui về ở ẩn. Từ một người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng gout ăn mặc đậm chất sang chảnh, Phạm Băng Băng từng có một khoảng thời gian luôn xuất hiện với những bộ cánh bình dân rẻ tiền, thậm chí là xuề xoà. Nhiều người cho rằng đây cũng là dấu chấm hết cho thời kì hoàng kim của "nữ hoàng màn ảnh".

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-1
Không còn là "Nữ hoàng thảm đỏ" ngày nào, Phạm Băng Băng làm dân tình khó mà nhận ra khi khoác lên mình những bộ cánh giấu nhẹm vóc dáng. 

Tuy nhiên, nữ hoàng vẫn mãi là nữ hoàng. Sau 1 thời gian khó khăn trở mình, nàng Võ Mỵ Nương cuối cùng cũng đã lấy lại được phong độ trước kia. Kể từ ngày tái xuất, Phạm Băng Băng không chỉ "lột xác" với dung mạo rực rỡ hơn mà còn nhanh chóng trở lại đường đua xa xỉ khi liên tục xuất hiện với những món trang sức, quần áo hàng hiệu đắt đỏ. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-2
Dù chỉ khoe ảnh selfie sương sương, Phạm Băng Băng vẫn làm loá mắt dân tình với loạt trang sức tiền tỷ. Từ chiếc vòng cổ ngọc lục bảo 7 tỷ đến nhẫn kim cương 75 tỉ sáng lấp lánh phần nào chứng minh cho thấy "Nữ hoàng thảm đỏ" ngày nào đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa. 

Mới đây nhất, khi ngồi ghế đầu tại một sự kiện thời trang, "Nữ hoàng thảm đỏ châu Á" đã có màn xuất chiêu vô cùng ấn tượng. Không diện váy đầm bồng bềnh quý phái, người đẹp Phạm Gia khoe sắc vóc tuyệt trần trong cây đồ menswear cá tính. Kết hợp cùng loạt phụ kiện "đắt xắt ra miếng", mỹ nhân sinh năm 1981 thành công thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-3
Khoác lên mình set đồ denim gồm vest và quần ống suông, người đẹp Phạm Gia khẳng định khí chất thời trang khó ai sánh bằng. Để tạo nên sự đồng nhất, chiếc áo mặc kèm bên trong cũng được cô chọn theo tông màu xanh nhạt mát mắt. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-4
Cô khéo léo phối thêm cho mình chiếc mũ baker boy cổ điển cùng túi hiệu, nhẫn kim cương 75 tỉ to sụ và đồng hồ đắt đỏ để tạo nên một tổng thể đẳng cấp. Cộng hưởng cùng làn da trắng nõn nà, Phạm Băng Băng gần như toả sáng ngút ngàn lấn át dàn khách mời. 

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng làm dân tình xuýt xoa trước phong cách thời trang đậm chất tổng tài trong những cây suit thanh lịch. Có thể nói ngoài trang sức kim cương, suit được cho là trang phục "Nữ hoàng thảm đỏ" rất ưa chuộng khi thường xuyên kết thân mỗi lần sải bước tại các sự kiện. Bởi cứ diện kiểu đồ này, "tường than nhan sắc Hoa ngữ" vừa "hack dáng", kéo chân dài và tăng thêm khí chất cho bản thân. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-5
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần, ngỡ rằng Phạm Băng Băng chỉ luôn kết thân với váy đầm yểu điệu nhưng khó tin rằng tình cũ Lý Thần lại rất tích cực lăng xê cho mốt diện suit cá tính.

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-6
"Đại mỹ nhân 1000 năm có 1" thường ưu tiên cho những bộ suit mang tông màu nhẹ nhàng, thiết kế tôn dáng vừa vặn nhằm thể hiện được nét cá tính, hiện đại mà không làm mất đi nét đẹp thanh tú, duyên dáng của sắc vóc. Thay vì chỉ diện áo vest và quần, cô nàng còn biến tấu mix match với váy để thêm phần ấn tượng. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-7
Khi diện những bộ suit có tông màu trung tính không quá nổi bật và dễ làm vẻ ngoài trở nên nhạt nhoà, bí quyết của người đẹp Phạm Gia chính là kết hợp cùng loạt phụ kiện để làm bật cả tổng thể. Trong trường hợp này, cô chọn mix cùng bộ suit màu ghi đôi cao gót ánh bạc và chiếc mũ rộng vành điệu đà. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-8
Khoác lên mình cả cây suit hồng ngọt ngào, làn da trắng hồng và khí chất thanh tao của Phạm Băng Băng toả sáng. Thay vì chọn áo vest lửng, nàng Kim Toả lại mặc áo dáng dài kết hợp áo blouse nơ chuẩn quý tộc. Với set đồ khá cầu kì này, một đôi cao gót nhọn tông nude sẽ đóng vai trò giúp cho dáng người thanh thoát và mảnh mai hơn. 

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-9
Vốn đã nổi trội với chiều cao và body lý tưởng, mỹ nhân họ Phạm vẫn không từ bỏ niềm đam mê "kéo chân" dài của mình trong những mẫu quần ống loe dài khi diện cùng vest. Dù mặc bộ suit đơn giản mang tông màu đối lập đen - hồng, người đẹp Hoa ngữ vẫn đầy quyến rũ, ngọt ngào nhờ cách chọn cách kết hợp với áo hai dây ren bên trong.

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-10
Ngoài trang phục tông màu trơn, Phạm Băng Băng cũng ưa chuộng suit sở hữu chất vải sequin lấp lánh. Cô còn làm dân tình xuýt xoa khi chọn đeo phụ kiện kim cương, đá quý có tông màu cùng với trang phục để tạo nên một tổng thể hài hoà. ​​​​​​​

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-11
​​​​​​​Với bộ suit "bầu trời đêm ngàn sao" lấp lánh, thay vì lựa chọn những thiết kế quần ống đứng đơn giản, mỹ nhân 8X lại ưu tiên chiếc quần ống loe dài chạm đất để "ăn gian" chiều cao đáng kể.​​​​​​​

Ngoài nhẫn kim cương 75 tỉ, Phạm Băng Băng còn rất mê diện suit: đẳng cấp nữ hoàng là đây!-12
Ai nói diện suit cứng nhắc và nam tính, Phạm Băng Băng sẽ chứng minh ngược lại rằng đó là một nhận định sai lầm. Set suit xanh kẻ ô nổi bần bật không chỉ giúp người đẹp tôn lên làn da trắng hồng rạng rỡ cũng như vẻ đẹp đầy quyến rũ của vóc dáng. Thay vì thả hờ hững vài cúc áo vest như những lần trước, nữ diễn viên 8X khéo léo phối thắt lưng để tạo điểm nhấn. Nhờ vậy mà đường cong cơ thể của người đẹp được phô diễn trọn vẹn hơn. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoai-nhan-kim-cuong-75-ti-pham-bang-bang-con-rat-me-dien-suit-dang-cap-nu-hoang-la-day-512020111011369908.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao