Phạm Băng Băng đẹp tựa 'nữ thần' gợi nhớ lại khoảnh khắc thảm đỏ Cannes năm 2011

Nữ minh tinh Trung Quốc đẹp hút hồn khi sải bước trên thảm đỏ buổi công chiếu phim "L'amant double".



Liên hoan phim Cannes 2017 đã bước đến những ngày cuối cùng (26/5 theo giờ địa phương). Hôm nay là ngày diễn ra sự kiện công chiếu bộ phim "L'amant double" (Người tình). Đây là bộ phim 18+ được mong chờ nhất, gây tò mò tại LHP Cannes.
 

Nữ minh tinh Phạm Băng Băng đã thực sự làm chủ thảm đỏ ngày hôm nay với bộ cánh ấn tượng mang đậm hương vị phương Đông Trung Quốc. Khoảnh khắc vị giám khảo xuất hiện trên thảm đỏ như một nữ hoàng với thiết kế của nhà mốt Christopher Bu đầy tinh tế.

Chiếc váy có họa tiết caro điểm hoa văn đẹp sang trọng. Bộ cánh của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ khiến công chúng nhớ lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của cô với chiếc váy đuôi cá cùng thương hiệu mà nữ diễn viên đã từng diện tại thảm đỏ Cannes nhưng là năm 2011.

Trang phục "kín cổng cao tường" nhưng nữ diễn viên họ Phạm vẫn sang trọng và cuốn hút. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm giới truyền thông nước ngoài.


Thần thái tuyệt đỉnh cùng sự kết hợp khéo léo cùng trang sức của của hãng De Beers và chiếc clutch vàng của thương hiệu Elie Saab đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn xuất sắc.


Trước đó, Phạm Băng Băng cũng đã có buổi dự tiệc trưa cùng dàn giám khảo Cannes 2017. Cô diện trang phục giản dị nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-dep-tua-nu-than-goi-nho-lai-khoanh-khac-tham-do-cannes-nam-2011-n-120431.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Thời trang thảm đỏ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao