Điểm danh những bộ cánh thảm họa trên thảm đỏ Cannes 2017

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì thảm đỏ Cannes 2017 cũng quy tụ nhiều ngôi sao ăn mặc khó hiểu, thảm họa.



Liên hoan phim Cannes 2017 đã bước gần đến những ngày cuối cùng, chính thức là còn 2 ngày nữa là kết thúc sự kiện. Không chỉ là nơi tôn vinh các tác phẩm điện ảnh mà LHP Cannes còn là dịp các ngôi sao hàng đầu trên thế giới phô diễn nhan sắc cùng những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy xa hoa như tiên nữ thì cũng không thiếu những bộ trang phục thảm họa, khó hiểu.


Bella Hadid là cái tên đứng đầu danh sách sao mặc thảm họa thời trang bởi những bộ cánh hớ hênh. Xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2017, cô diện thiết kế váy "lộ trên hở dưới" với đường xẻ váy cao ngút ngàn không tránh được "tai nạn" trên thảm đỏ và lọt vào tầm ngắm của mọi ống kính phóng viên.




Nữ diễn viên liên tục diện những bộ cánh body với chất liệu vải ren xuyên thấu gây phản cảm. Chiếc váy ánh bạc quá trễ nải khiến nàng mẫu 20 tuổi phải liên tục xốc váy để tránh lộ hàng.


Nữ diễn viên bộ phim "Une femme douce" trở thành tâm điểm chú ý thảm đỏ Cannes ngày 9 với bộ trang phục nổi bật như đi dự sự kiện cosplay Nhật Bản. Bộ trang phục màu mè cùng bộ tóc xanh biển, cặp kính trái tim như nhân vật hoạt hình không phù hợp cho sự kiện thảm đỏ này.


Bộ trang phục vướng viu khiến nữ diễn viên trở nên "quê mùa" khi ngã sấp mặt ngay trên thảm đỏ.


Ngoài Bella Hadid, Kendall Jenner còn diện cả quần short ngắn cũn lên thảm đỏ. Song phần vạt của chiếc áo lại dài quét đất mất cân xứng.




Nữ diễn viên Marion Cotillard bị nuốt chửng vóc dáng trong bộ trang phục lùng tùng quá khổ. Gương mặt kém tươi tắn cùng bộ cánh khó hiểu khiến nữ giám khảo mất điểm trên thảm đỏ.


Không hiểu Emily Ratajkowski đang mặc gì trên người ? Chiếc váy đen quá rườm rà song lại hở những phần nhạy cảm quá táo bạo không thể cứu vớt được dù cách trang điểm của cô rất quyến rũ.


Jeanne Balibar diện suit nằm trong bộ sưu tập xuân 2017 của nhà mốt Jacquemus. Bộ trang phục quá khổ so với nữ diễn viên lại để lộ vòng 1 không tròn đầy khiến cô lọt top sao mặc xấu.


Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Kim Min Hee ăn mặc xuề xòa với chiếc váy màu be khiến công chúng liên tưởng đến những bộ trang phục mặc ở nhà.


 Kristen Stewart chịu chơi khi bẻ gãy quy tắc thảm đỏ Cannes với chiếc váy Chanel và không đi giầy cao gót. Diện mạo thay đổi 360 độ của cô nàng khác hẳn với vẻ đẹp quyến rũ của nàng ma cà rồng khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.


 Xuất hiện tại buổi công chiếu phim "The Killing Of A Sacred Deer", thuộc chuỗi sự kiện LHP Cannes lần thứ 70, cô đã mạnh dạn chọn cho mình thiết kế váy xuyên thấu, để lộ vòng 3 "thoắt ẩn thoắt hiện" trong mắt người đối diện. Chiếc váy cũng có phần rườm rà với những đường bèo nhún thiếu tinh tế.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-nhung-bo-canh-tham-hoa-tren-tham-do-cannes-2017-n-120333.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Thời trang thảm đỏ Kendall Jenner Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất