Phạm Băng Băng hoãn sang Việt Nam ghi hình vì đội chơi có cô đã bị loại sớm?

Nhiễu loạn thông tin nữ minh tinh nổi tiếng đại lục Phạm Băng Băng đến Việt Nam vào sáng nay 14/6 để ghi hình cho chương trình "Cuộc đua kỳ thú" phiên bản Trung Quốc tại TP.HCM.

Tối qua 13/7, fan của Phạm Băng Băng xôn xao trước tin nữ minh tinh Hoa Ngữ sang Việt Nam ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung tại TP HCM.

Lần theo nguồn tin rò rỉ từ fandom của Phạm Băng Băng, rất nhiều fan Phạm Gia đã ra sân bay Tân Sơn Nhất đón thần tượng. Tuy nhiên cũng chính vào thời điểm này, Phạm mỹ nhân đang có mặt tại event của Louis Vuitton diễn ra tại Thượng Hải.

Phạm Băng Băng hoãn sang Việt Nam ghi hình vì đội chơi có cô đã bị loại sớm? -1

Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Băng Băng thu hút mọi sự chú ý với cương vị đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Người đẹp họ Phạm để tóc bồng bềnh, diện trang phục thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Như mọi lần, Phạm Băng Băng nhận được vô số lời khen về thần thái của một ngôi sao quốc tế cùng nhan sắc ngày càng rực rỡ, đầy hấp lực. 

Phạm Băng Băng hoãn sang Việt Nam ghi hình vì đội chơi có cô đã bị loại sớm? -2Phạm Băng Băng hoãn sang Việt Nam ghi hình vì đội chơi có cô đã bị loại sớm? -3


Phạm Băng Băng lộng lẫy trong sự kiện diễn ra tối qua 13/7 tại Thượng Hải.
 

Tuy nhiên, một nguồn tin tại Việt Nam tiết lộ với báo giới cho biết Phạm Băng Băng đã sang Việt Nam vào sáng nay 14/7 để ghi hình Cuộc đua kỳ thú cùng Giả Tịnh Văn và Trịnh Nguyên Sướng. Cũng theo tiết lộ từ nguồn này, Phạm Băng Băng chỉ lưu lại Việt Nam chưa đầy 24 tiếng và trở về Trung Quốc ngay trong đêm nay.

Vì quá hụt hẫng khi không đón được đại mỹ nhân Trung Quốc sau khi đứng chùn chân tại sân bay cả đêm qua, cộng đồng fan của nàng Kim Tỏa tỏ ra dè chừng hơn trước thông tin thần tượng sang Việt Nam vào sáng nay. Một fan ruột của họ Phạm còn dự đoán có thể đội của Phạm Băng Băng đã bị loại trong tập trước, dẫn đến việc nữ diễn viên đành hoãn chuyến ghi hình tại Việt Nam. 

Được biết, tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung được ghi hình tại Bình Quới, Thanh Đa.

Tối qua, một fan đã ghi lại hình ảnh của Phạm Băng Băng thoải mái đi uống cà phê với một người bạn sau khi tham dự sự kiện tại Thượng Hải. Qua hình ảnh có thể thấy nữ minh tinh họ Phạm không có có dấu hiệu nào liên quan đến việc chuẩn bị cho một chuyến xuất ngoại. 

Phạm Băng Băng hoãn sang Việt Nam ghi hình vì đội chơi có cô đã bị loại sớm-4

2Sao sẽ cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến nữ Phạm Băng Băng ngay khi có thông tin.

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-hoan-sang-viet-nam-ghi-hinh-vi-doi-choi-co-co-da-bi-loai-som-n-126182.html

Trịnh Nguyên Sướng Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất