Phạm Băng Băng kiện vì bị tung tin sắp sinh con cho đại gia

Mỹ nhân họ Phạm ủy quyền cho luật sư gửi đơn kiện những cá nhân bôi nhọ cô trên mạng xã hội.

Ngày 27/6, sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công bố chia tay, các blogger liên tục đăng đoạn tin nhắn có nội dung Phạm Băng Băng mang thai với đại gia, phản bội Lý Thần trên Weibo.

Theo tin đồn, người đàn ông này là Ngô Thiết Quân, chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh. Mỹ nhân họ Phạm được cho là đã ở nhà đại gia nhiều tháng qua. Ngoài ra, cư dân mạng còn đăng kèm bức ảnh một người phụ nữ khá giống Phạm Băng Băng với phần bụng nhô lên để làm bằng chứng.

Phạm Băng Băng kiện vì bị tung tin sắp sinh con cho đại gia-1
Phạm Băng Băng kiện vì bị tung tin đồn mang thai.

Ngày 28/6, thông qua luật sư, Phạm Băng Băng tuyên bố kiện những tài khoản đăng thông tin vu khống cô là gái bao, cặp đại gia. Nữ diễn viên khẳng định đó là những thông tin sai sự thật.

Trong đơn kiện, phía Phạm Băng Băng yêu cầu những người này giải thích rõ về tin đồn, đồng thời chủ động xóa mọi thông tin sai lệch liên quan đến cô trên mạng xã hội. Họ cũng sẽ phải xin lỗi và bồi thường cho những tổn thất tinh thần mà cô phải hứng chịu.

Chuyện tình đẹp của Phạm Băng Băng và Lý Thần tan vỡ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau bốn năm bên nhau, họ quyết định quay lại làm bạn bè, thay vì người yêu.

Nhiều nguồn tin cho rằng lý do cặp sao chia tay liên quan đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng. Người đẹp bị án phạt truy thu 130 triệu USD do các sai phạm liên quan đến nộp thuế. Cô cũng bị công chúng Trung Quốc chỉ trích không tiếc lời.

Hiện, Phạm Băng Băng bắt đầu quay trở lại hoạt động giải trí, nhưng hình ảnh cô không còn đẹp như trước.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao