Phạm Băng Băng mang 'mãnh hổ' đến thảm đỏ Cannes 2023

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Phạm Băng Băng mặc váy "mãnh hổ xuống núi" như một lời tuyên bố cho sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của mình.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-1Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-2
Ngày 17/5, Sina đưa tin nhiều nghệ sĩ Trung Quốc tham gia Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 76 được khai mạc ở Cannes, Pháp. Trong đó, đáng chú ý vẫn là sự xuất hiện của "nữ hoàng thảm đỏ" một thời Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-3Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-4
Theo Sina, đây là sự trở lại LHP Cannes sau 5 năm vắng bóng của Phạm Băng Băng. Cô diện thiết kế mang tên "Mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Trang phục, cách trang điểm, làm tóc và trang sức của nữ diễn viên mang đậm phong cách Trung Quốc, đồng thời cũng được đánh giá như một lời tuyên bố cho sự trở lại của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-5Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-6
Bốc Kha Văn là bạn thân và cũng là người giúp Phạm Băng Băng tỏa sáng trong những thiết kế mang màu sắc Trung Quốc trước đó tại Cannes. Bộ trang phục lộng lẫy giúp Phạm Băng Băng ghi dấu ấn với truyền thông thế giới, giúp cô trở thành "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc".

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-7Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-8
Nhân vật gây chú ý khác là nữ diễn viên trẻ Tưởng Mộng Tiệp. Theo Sina, Tưởng Mộng Tiệp mặc trang phục hở bạo, nhưng bị nhận xét là kém thanh lịch và thiếu tinh tế. Trên thảm đỏ, truyền thông quốc tế không biết Tưởng Mộng Tiệp là ai, cô không được đọc tên cũng như chiếu hình ảnh. Giữa tháng 4, Tưởng Mộng Tiệp tiết lộ cô bị quay lén clip nhạy cảm và phát tán trên trang web khiêu dâm. Thậm chí, có người đã liên hệ với cô để tống tiền buộc nữ diễn viên phải báo cảnh sát.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-9Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-10
Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989, từng nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Lâm Đại Ngọc trong "Tân Hồng Lâu Mộng" (2010). Nữ diễn viên từng được đạo diễn Lý Thiếu Hồng coi trọng nhờ ngoại hình đẹp, vóc dáng nổi bật, cùng khả năng vũ đạo tốt. Tuy nhiên, khi đoàn làm phim "Tân Hồng Lâu Mộng" vướng tin có hành vi đổi tình lấy vai diễn, Tưởng Mộng Tiệp lại lên tiếng dù không được công ty quản lý cho phép. Sau đó, Tưởng Mộng Tiệp bị đạo diễn Lý Thiếu Hồng và công ty Vinh Tín Đại gần như đóng băng hoạt động. Do đó, cô quyết định rời khỏi Vinh Tín Đạt. Song nữ diễn viên và công ty quản lý xảy ra tranh chấp, khiến sự nghiệp Tưởng Mộng Tiệp bế tắc trong thời gian dài.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-11Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-12
Nữ diễn viên Củng Lợi thanh lịch và quyền lực trên thảm đỏ Cannes. Theo Sina, Củng Lợi là nghệ sĩ Trung Quốc có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới, đặc biệt là tại LHP Cannes. Năm 2019, thảm đỏ Cannes từng tạo khoảng trống trong 3 phút để Củng Lợi có thể tạo dáng ở mọi góc độ, tất cả ống kính đều tập trung vào một mình cô. Đây là đặc quyền không ngôi sao Hoa ngữ nào có được.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-13Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-14
Tại thảm đỏ LHP Cannes 2023, Củng Lợi vẫn là nghệ sĩ Trung Quốc được ban tổ chức ưu ái nhất khi có người dẫn đường, hướng dẫn cho cô vị trí chụp ảnh. Bên cạnh đó, cũng chỉ có Củng Lợi được đọc tên và giới thiệu rõ ràng.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-15Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-16
Quan Hiểu Đồng có lần thứ 4 tham dự Cannes. Cô chọn trang phục bị đánh giá là an toàn, kém nổi bật. Trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng được chiếu trên màn hình khi xuất hiện, nhưng không được đọc tên, theo Sina, điều này chứng minh sức ảnh hưởng của nữ diễn viên còn hạn chế ở nước ngoài.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-17Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-18
Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Cô nổi tiếng từ nhỏ với gia tài hơn 100 vai diễn. Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng còn là bạn gái của nam thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc Lộc Hàm.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-19Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-20
Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ xuất hiện lộng lẫy, rực rỡ trên thảm đỏ Cannes. Tuy nhiên, Trương Vũ Kỳ bị đánh giá là vô danh trên trường quốc tế. Trương Vũ Kỳ được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua bộ phim "Mỹ Nhân Ngư" của Châu Tinh Trì.

Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-21Phạm Băng Băng mang mãnh hổ đến thảm đỏ Cannes 2023-22
Nam diễn viên Chu Nhất Long lần đầu xuất hiện tại LHP Cannes. Bộ phim "Sai Lầm Bên Sông" do Chu Nhất Long đóng chính, Ngụy Thư Quân đạo diễn vào danh sách tranh giải Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pham-bang-bang-mang-manh-ho-den-tham-do-cannes-2023-post1534977.tpo

Tưởng Mộng Tiệp Chu Nhất Long Trương Vũ Kỳ Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Củng Lợi Phạm Băng Băng Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất