Phạm Băng Băng tham gia sự kiện bình dân ngày trở lại showbiz

Sau scandal trốn thuế, bất chấp sự tẩy chay của khán giả, Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện liên tục tại các sự kiện.

Ngày 11/8, Sina đưa tin Phạm Băng Băng được trông thấy có mặt tại buổi khai trương một nhà hàng thịt cừu. Nữ diễn viên xuất hiện với ngoại hình khá giản dị. 

Cô mặc chiếc áo thun màu hồng đậm với quần jeans, buộc tóc thấp. Để phù hợp với sự kiện khai trương, Phạm Băng Băng khoác thêm áo khoác dân tộc. Thời gian qua, cô thường xuyên tham dự các sự kiện khai trương có quy mô nhỏ.

Phạm Băng Băng tham gia sự kiện bình dân ngày trở lại showbiz-1
Tối 11/8, Sina đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong sự kiện khai trương nhà hàng. 

Có ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng đang dần trở lại với showbiz sau scandal trốn thuế. Những ngày gần đây, minh tinh 38 tuổi liên tục dự sự kiện ở Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc).

Công chúng đất nước tỷ dân tỏ thái độ không hài lòng khi chứng kiến nữ diễn viên quay trở lại ngành giải trí quá nhanh sau scandal trốn thuế nghiêm trọng. Mỗi lần cô dự sự kiện, phần bình luận dưới các bài đăng của Sina đều xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. 

Hiện, minh tinh 38 tuổi chỉ có một dự án điện ảnh chuẩn bị khởi quay là 355. Phạm Băng Băng sẽ hợp tác cùng loạt sao Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o trong tác phẩm trên. 

Phạm Băng Băng tham gia sự kiện bình dân ngày trở lại showbiz-2
Công chúng chỉ trích Phạm Băng Băng cố tình mặc váy rẻ tiền để gây sự chú ý. 

Không chỉ gặp trục trặc về công việc, đường tình duyên của "Phạm gia" cũng gặp vấn đề. Cô và bạn trai Lý Thần tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò. Sau khi chia tay, Lý Thần dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhưng quản lý của anh đã nhanh chóng bác bỏ tin tức này. Trong khi đó, Phạm Băng Băng bị đồn mang thai với đại gia.

Ngày 2/8, một số nguồn tin khẳng định Lý Thần và Phạm Băng Băng đã cùng đi xem vở kịch Gối đầu người tại Bắc Kinh. Việc này là dấy lên tin đồn tái hợp giữa hai người.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất