Phạm Băng Băng tiết lộ 28 bước làm đẹp để có được làn da hoàn hảo

Nhờ có sự chăm sóc vô cùng tỉ mỉ như thế này mà Phạm Băng Băng mới giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống dù đã 37 tuổi.

Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu làn da đẹp, Phạm Băng Băng thường đắp mặt nạ 2 lần mỗi ngày. Cô cũng tự tin cho ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Fan Beauty. Mới đây, nữ diễn viên 37 tuổi này có chia sẻ với người hâm mộ quy trình làm đẹp để có được làn da tươi trẻ, mịn màng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Quy trình làm đẹp này gồm 28 bước thực hiện vào buổi sáng và buổi tối. 13 bước vào buổi sáng, 15 bước còn lại vào buổi tối. Vào buổi sáng, Phạm Băng Băng sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt để làm sạch trước khi dùng 1 số loại mỹ phẩm chăm sóc da, serum trẻ hóa da. Sau đó, cô đắp mặt nạ trong vòng 20 phút.

Phạm Băng Băng tiết lộ 28 bước làm đẹp để có được làn da hoàn hảo-1
Phạm Băng Băng tiết lộ 28 bước làm đẹp thực hiện vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày để có được làn da đẹp hoàn hảo.

Đắp mặt nạ xong, Phạm Băng Băng lại có 1 số bước dưỡng da. Cô tiếp tục bôi kem dưỡng ẩm da mặt, kem dưỡng da cho vùng mắt, kem chống nắng và cuối cùng là kem dưỡng da tay.

Vào buổi tối, cô bắt đầu công đoạn chăm sóc bằng việc tẩy trang, làm sạch da bằng sữa rửa mặt tạo bọt trước khi bôi toner. Sau đó cô tiến hành tẩy tế bào chết cho da mặt. Việc tẩy tế bào chết còn phục thuộc vào tình trạng da của Băng Băng, thông thường cứ 10 ngày cô lại thực hiện điều này 1 lần. Tiếp theo, kiều nữ họ Phạm bôi tinh dầu nguyên chất mát xa vùng da mặt. Cô mát xa trong khoảng thời gian từ 25 đến 40 phút trước khi đắp mặt nạ từ 20 đến 30 phút.

Phạm Băng Băng tiết lộ 28 bước làm đẹp để có được làn da hoàn hảo-2
Nhờ có sự chăm sóc vô cùng tỉ mỉ như thế này mà Phạm Băng Băng mới giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống dù đã 37 tuổi.

Xong xuôi, Phạm Băng Băng bôi kem dưỡng, serum trẻ hóa hoa cũng như mỹ phẩm làm trắng rồi lại dùng kem dưỡng da mặt, kem dưỡng da vùng mắt, mặt nạ ngủ, bôi dưỡng môi, dùng kem dưỡng vùng cổ và cuối cùng là kem dưỡng da tay.

Phạm Băng Băng cũng chia sẻ nếu thời gian cho phép cô sẽ cố gắng đắp mặt nạ 2 lần/ ngày và việc đắp mặt nạ trước khi trang điểm giúp cô make-up dễ dàng hơn. Đối với Băng Băng, chuyện chăm sóc da như thói quen đánh răng, uống nước mặt ong mỗi ngày khi cô thức dậy.

Ngoài ra, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cũng khuyên người hâm mộ 10 đến 15 ngày nên đắp mặt nạ bùn 1 lần. Phải đảm bảo việc lấy mặt nạ ra khi cảm thấy mặt nạ bị khô. Mặt nạ khô sẽ hút ẩm từ làn da.

Theo Tri thức xanh


Phạm Băng Băng Làm đẹp

Tin tức mới nhất