Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo xắt xéo cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng

Không chỉ đồng tình với quan điểm của đàn anh, Phạm Chí Thành còn cover lại đoạn giám khảo Trịnh Tú Trung "chấn chỉnh" Hoài Thương.

Câu chuyện về cô gái Hồ Hoài Thương (sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Văn Hiến) với lời tuyên bố "không sống chung với mẹ chồng" trong chương trình Quý cô hoàn hảo hiện vẫn đang nhận phải những chỉ trích từ dư luận.

Theo đó, khi đối diện với Tú Văn (con trai của bà Thu - người bị cô gái nhận xét khó tính, cách ăn mặc xưa cũ), Hoài Thương đã nói ra rào cản lớn nếu như hai người bắt đầu chuyện tình cảm. "Em muốn nói với anh, mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở chuyện tình cảm nếu như chúng ta bắt đầu", 9X nói.

Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo xắt xéo cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng-1
Hồ Hoài Thương

Sau đó anh chàng trải lòng về hoàn cảnh rằng ba mất sớm, anh là con một lại thường xuyên xa nhà nên muốn vợ gần gũi với mẹ. Nói đến đây, Hoài Thương lạnh lùng đáp trả: "Em hiểu, nhưng em mới là người vợ sau này đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời. Trong mắt anh chỉ có mẹ, nếu anh lấy em về thì thực sự chúng ta sẽ không hạnh phúc. Anh rất tốt nhưng em rất tiếc".

Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo xắt xéo cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng-2
Hoài Thương nhận xét mẹ Tú Văn là người khó tính, ăn mặc "kém sang".

Câu chuyện giữa Tú Văn và Hoài Thương chỉ dừng lại khi cô gái này nói rằng: "Thanh xuân của em chỉ đến một lần. Em là một người hiện đại và muốn sống cho mình. Một khi lên xe hoa thì chỉ chấp nhận người chồng mãi ở bên mình, không dính đến những điều cổ hủ".

Những chia sẻ của Hoài Thương bị dân mạng chỉ trích không tiếc lời. Riêng giám khảo Trịnh Tú Trung (stylist) đã có màn đáp trả xéo xắt khiến khán giả "hả lòng hả dạ". Anh tỏ rõ thái độ khó chịu trước quan điểm "không sống chung với mẹ chồng" của cô gái trẻ. Tú Trung mong rằng, trước sự góp ý của bản thân và khán giả, Hoài Thương sẽ hiểu ra vấn đề.

Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo xắt xéo cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng-3
Hoài Thương và Tú Văn.

Đoạn clip ghi lại tình huống giám khảm Quý cô hoàn hảo "chấn chỉnh" Hoài Thương nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. Là một người em thân thiết với Tú Trung - ca sĩ Phạm Chí Thành không chỉ đồng tình với quan điểm của đàn anh, mà còn cover lại đoạn nam stylist dạy cho Hoài Thương một "bài học".


Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo Trịnh Tú Trung "chấn chỉnh" cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng gây tranh cãi.

Nguyên văn đoạn giám khảo Trịnh Tú Trung "chấn chỉnh" Hoài Thu: "Một khi đàn ông đã thương mẹ thì họ thương rất nhiều. Em nói 'Mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm nếu chúng ta quen nhau', vậy thì bao nhiêu công đức sinh thành, dưỡng dục mất sạch, nghe nó cạn tàu ráo máng lắm kìa.

Rồi em nói: 'Em mới là người vợ đồng hành cùng anh suốt cuộc đời', vậy thì cái phần đời lúc đầu không có em thì ai đồng hành với anh, ai là người cho anh bữa cơm, giấc ngủ để giờ lớn lên yêu em. Sao bây giờ em kêu người ta phải chọn em đi, bỏ mẹ. Đâu có được.

Em nói 'Thanh xuân của em chỉ đến một lần trong đời', vậy có bao giờ em nghĩ, thanh xuân của người mẹ chính là người con trai đó không? Cô ấy cũng đã hy sinh cả thanh xuân của mình".


Clip Trịnh Tú Trung "chấn chỉnh" Hoài Thu.

Phạm Chí Thành cover đoạn giám khảo xắt xéo cô gái tuyên bố không sống chung với mẹ chồng-4
Giám khảo Trịnh Tú Trung (ảnh trái) và ca sĩ Phạm Chí Thành (ảnh phải)

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo Phạm Chí Thành cover

Tin tức mới nhất