Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân

Chỉ là một comment vô thưởng vô phạt của một fan nữ nhưng Phạm Hương lại tự tin khẳng định: "Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé... Chị chỉ chịu khó vận động và tập thôi".

Đẹp như sao có lẽ là mong muốn của rất nhiều chàng trai, cô gái nên có thể dễ dàng bắt gặp những bình luận bên dưới các bức ảnh đẹp rạng rời của người nổi tiếng. Đó có thể là xin bí quyết chăm sóc da, cách dưỡng tóc, nơi sắm chiếc váy, cái kính... Mới đây, một fan của Phạm Hương chỉ hỏi một cách lễ phép để xin bí quyết giảm cân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng lại được cô trả lời một cách khá căng thẳng.

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-1

Cụ thể, Phạm Hương đăng tải bức ảnh chân dung với dòng chú thích: "Even if you have makeup or a rustic face, always be confident and proud of your own beauty" (tạm dịch: Kể cả khi bạn trang điểm hay để mặt mộc, hãy luôn tự tin và tự vào về vẻ đẹp của chính mình). Có lẽ Phạm Hương tự tin về vẻ đẹp của bản thân cô thật nên thay vì bỏ qua hoặc khiêm tốn trả lời khi một fan nữ bình luận rằng: "Chị ơi, chị có thể chia sẻ phương pháp giảm cân của chị ko ạ?" thì người từng được gọi là "hoa hậu quốc dân" lạnh tanh đáp trả: "Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé... Chị chỉ chịu khó vận động và tập thôi".

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-2
Một cư dân mạng khác có lẽ cũng cảm thấy sự "căng thẳng" trong câu trả lời của Phạm Hương nên vào đỡ lời: "Hình như lúc ở Vietnam's Next Top Model Hương cũng hơi béo béo. Mình nghĩ bạn trên này thấy bạn đẹp nên mới hỏi bí quyết thật lòng."

Nhiều bình luận khác cho rằng sở dĩ Phạm Hương nhạy cảm với câu hỏi giảm cân bởi cô dính tin đồn sang Mỹ sinh con nên khi thấy vóc dáng hiện tại của mình, nhiều người sẽ thắc mắc. Tuy nhiên, ý kiến khác lại cho rằng sở dĩ chân dài Hải Phòng đốp chát lại như vậy vì cô luôn tự tin thái quá về nhan sắc của mình.

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-3
Phạm Hương của hiện tại đã thay đổi quá nhiều, từ vị trí, danh vọng cho tới thiện cảm của đám đông. Lý do của những thay đổi đó nằm ở rất nhiều điều, trong đó có cả sự ngỡ ngàng và hoang mang của không ít người khi nhận ra thần tượng của mình khác xa mong đợi! Xâu chuỗi lại hàng loạt câu chuyện, sự việc trong quá khứ, không ít lần Phạm Hương gây sốc với phát ngôn về vẻ đẹp của bản thân.

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-4
Ví dụ như khi fan góp ý sản phẩm của cô thiết kế chưa được đẹp bằng một giọng điệu nhẹ nhàng, cựu hoa hậu quốc dân điềm nhiên đáp trả: "Chị đẹp là được rồi em ạ!".

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-5
Thậm chí ngỏ lời giúp đỡ, cách trả lời của Phạm Hương chỉ khiến người ta muốn... chuyển phắt sang anti-fan của cô nàng.

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-6
Có vẻ như Phạm Hương chẳng rút ra nổi bài học nào sau câu trả lời đi vào huyền thoại: "Hãy đầu thai nếu muốn được đẹp như chị"

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-7
Một lần, hai lần, người ta có thể thông cảm cho cô với lý do "vạ miệng", "vô tình", nhưng khi cách cư xử của Phạm Hương ngày một thể hiện rõ tính cách thật, câu trả lời cho cú tụt dốc không phanh năm nào đã có...

Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân-8
Để có được tình yêu thương từ người hâm mộ bạn phải chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ như sự riêng tư của bản thân và đặc biệt luôn phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-dap-tra-cang-thang-khi-duoc-hoi-bi-quyet-giam-can-n-182568.html

vạ miệng giảm cân Phạm Hương

Tin tức mới nhất