Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?

Cuộc hội ngộ của cặp thầy trò Hà Anh - Phạm Hương nhận không ít sự chú ý của truyền thông.

Vừa qua, bộ đôi "thầy trò" của showbiz Hà Anh - Phạm Hương gây chú ý với màn hội ngộ sau bao năm xa cách. Siêu mẫu Hà Anh xúc động trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu năm không gặp, mà gặp lại cứ như chưa bao giờ xa nhau".

Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?-1
Hà Anh khoe mặt mộc và cơ thể phồn thực bên cô học cưng đầy tự hào của mình.

Hà Anh ăn mặc thoải mái, phong cách đặc trưng gặp mặt cô học trò Phạm Hương cùng tông son đỏ huyền thoại. Cả hai thể hiện tình cảm một cách thân mật. Nhiều dân mạng bình luận vui rằng hai thầy trò cô sẽ uống 10 thùng bia - câu nói viral của Hà Anh trong cuộc thi về quý ông.

Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?-2
Đối với siêu mẫu sinh năm 1982, Phạm Hương được xem là một trong những học trò có thành tích rực rỡ trong giới sắc đẹp Việt Nam.

Sau Linh Rin và Khánh Ngân, siêu mẫu Hà Anh là người nổi tiếng tiếp theo mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 "hẹn hò" kể từ khi đặt chân về Việt Nam. Mặc dù cô luôn tránh né truyền thông nhưng vẫn dành một tình cảm đặc biệt đối với người thầy năm xưa của mình.

Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?-3

Trở về quá khứ, giai đoạn Hoa hậu gốc Hải Phòng tham gia cuộc thi Vietnam' Next Top Model 2012, cô đã được gặp gỡ Hà Anh, người thầy đầu tiên khi cô vừa đặt chân vào giới showbiz với tư cách người mẫu. Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ít lâu, Phạm Hương nhắc đến Hà Anh trên sóng truyền hình với thái độ đầy tôn trọng và biết ơn.

Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?-4
Hà Anh và Phạm Hương có mối quan hệ thầy trò gắn bó dù cả 2 hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Về phần Hà Anh, cô đã từng chia sẻ rằng mình ấn tượng mạnh với Phạm Hương nhờ nụ cười rực sáng. Khi gặp nàng hậu tại cuộc thi người mẫu, vị giám khảo khó tính đã có nhận xét rằng Phạm Hương khá phù hợp với các cuộc thi hoa hậu nhờ thần thái thanh lịch toát ra từ bên trong kèm theo nụ cười chuẩn "beauty queen".

Phạm Hương hội ngộ thầy Hà Anh, liệu có hẹn nhau uống 10 thùng bia?-5

Theo SaoStar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ha-anh-mat-moc-hoi-ngo-pham-huong-hen-nhau-10-thung-bia-202207100850483645.html

Hà Anh Phạm Hương

Tin tức mới nhất