Phạm Hương xuất hiện không mùi 'bỉm sữa' sau sinh lần 2

Có vẻ như chính cha đẻ của 2 nhóc con nhà Phạm Hương là người đã chụp loạt hình kỷ niệm cho "mẹ bỉm".

Chỉ sau 3 năm sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, sau bé Maximus, Phạm Hương khoe đã nhập hội mẹ 2 con vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30.

Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-1
Sáng 4/9, Phạm Hương gây xôn xao khi đăng ảnh nắm tay 1 em bé sơ sinh kèm dòng trạng thái: "My Apollo" (Apollo của tôi). Ngay sau đó, phía quản lý xác nhận Phạm Hương đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 7/2021 và Apollo chính là tên của bé.

Công khai có con thứ 2 nhưng mọi hình ảnh về mình luôn được Phạm Hương giấu kín.

Tuy nhiên mới đây, nàng Hậu đã chính thức lộ diện khi cho đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật tuổi 30 tại gia.

Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-2

Ngay lập tức, những hình ảnh mới của "mẹ bỉm" Phạm Hương thu hút sự chú ý cực lớn.

Có thể thấy mới sinh nhóc tỳ được khoảng 2 tháng nhưng Phạm Hương vẫn giữ được phong độ nhan sắc như xưa, đặc biệt là thần thái rạng ngời và nụ cười tươi rói.

Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-3
Phạm Hương trang điểm đậm, ôm bó hoa vui vẻ tạo dáng trong tiệc sinh nhật.Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-4
Hậu sinh nở, người đẹp sinh năm 1991 không bị xuống sắc nhiều. Cô vẫn ghi điểm nhờ khuôn miệng rộng đặc trưng và nụ cười tươi rói.
Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-5
Trong một hình ảnh khác, Phạm Hương bế theo con đầu Maximus. Nhiều người cho rằng chính cha đẻ hai con Phạm Hương là người đã chụp loạt hình kỷ niệm này.

Năm 2019, Phạm Hương khoe được bạn trai cầu hôn giữa tin đồn sang Mỹ sinh con. Mặc dù đã vài lần "nhá hàng" nửa kia trên mạng xã hội, song Phạm Hương chưa bao giờ công khai gương mặt người đàn ông này.

Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-6Phạm Hương xuất hiện không mùi bỉm sữa sau sinh lần 2-7
Những lần Phạm Hương lấp lửng khoe hôn phu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-lo-dien-sau-sinh-con-lan-2-than-sac-gay-chu-y-n-276158.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất