Phạm Như Phương gây phẫn nộ khi lan truyền tranh vẽ phản cảm

Sau ồn ào lan truyền tranh vẽ phản cảm, hiện tại, Phạm Như Phương đã khóa bình luận trên TikTok cá nhân.

Báo Phụ Nữ Việt Nam thông tin, Phạm Như Phương (nickname Louis Phạm, SN 2003) từng là vận động viên thể dục dụng cụ quốc gia, hiện tại đang tập trung hoạt động sáng tạo nội dung trên TikTok, sở hữu 1,3 triệu người theo dõi.

Thời gian gần đây, Phạm Như Phương nhiều lùm xùm đời tư, bị lập group anti có gần 80k thành viên.

Phạm Như Phương gây phẫn nộ khi lan truyền tranh vẽ phản cảm-1
Phạm Như Phương chia sẻ những bức tranh có chứa nội dung phản cảm

Mới đây nhất, Phạm Như Phương gây bức xúc khi chia sẻ những bức tranh có chứa hình vẽ phản cảm trong nhóm chat riêng.

Cụ thể, vào ngày 21/3, trong thời gian Như Phương sang Mỹ thăm bạn trai, cô tham gia một buổi triển lãm tranh cùng gia đình của người yêu. M. - em họ của người yêu Như Phương, là tác giả của những bức tranh đạt giải nhất, được trưng bày trong triển lãm này.

Như Phương đã chụp lại những bức vẽ của M. và khoe ở trong đoạn chat trên Instagram với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nội dung của những bức tranh này gây phản cảm. Điều này dấy lên làn sóng phẫn nộ dữ đội từ phía người xem.

Khi bị netizen lên án, M. chủ nhân loạt tranh vẽ, đang sống tại Mỹ nói rằng tác phẩm không phải 100% dựa trên sự thật lịch sử và chỉ là góc nhìn riêng.

Người này phân tích nghệ thuật có nhiều ý nghĩa, đồng thời gửi lời xin lỗi vì các tác phẩm của mình có thể đã xúc phạm tới nhiều nhiều người. M. khẳng định bản thân trân trọng giá trị truyền thống Việt Nam dù ở bất cứ đâu.

Song, điều này không khiến xoa dịu dư luận. Thứ nhất, có nhiều ý kiến cho rằng M. đang bao biện và bẻ lái nội dung để tránh làn sóng phẫn nộ từ người xem. Thứ hai, người lan truyền loạt tranh vẽ nhạy cảm này là Phạm Như Phương từng biết đến với vai trò vận động viên quốc gia, đã tham gia rất nhiều giải đấu trong nước, quốc tế và tự hào khoác lên mình lá cờ Tổ Quốc.

Việc chia sẻ loạt ảnh với thái độ "hồn nhiên" là điều không thể chấp nhận. Trước những ý kiến phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Phạm Như Phương hiện tại đang tạm khóa bình luận trên TikTok.

Liên hệ với phía Phạm Như Phương, hiện tại người đại diện của cô không bắt máy.

Phạm Như Phương gây phẫn nộ khi lan truyền tranh vẽ phản cảm-2
Như Phương gặt hái hàng loạt thành tích trước khi giải nghệ

Phạm Như Phương bắt đầu bén duyên với bộ môn thể dục dụng cụ năm 7 tuổi. Suốt 13 theo đuổi thể thao, nữ vận động viên đã gặt hái hàng loạt các thành tích đáng kể.

Đáng chú ý Như Phương có thành tích xuất sắc tại giải thể dục dụng cụ trẻ châu Á 2018. Tại đó, cô từng giành được suất tham dự Olympic trẻ 2018.

Ở SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022, cô tham gia tranh tài ở 4 nội dung thi: toàn năng nữ, xà lệch, cầu thăng bằng và thể dục tự do. Ở lần đầu tiên tham dự một kỳ đại hội thể thao khu vực. Cô đã xuất sắc mang về cho đoàn thể thao nước nhà 2 tấm HCB và 2 tấm HCĐ.

Tại giải thể dục dụng cụ vô địch quốc gia 2023, Phạm Như Phương giành 3 HCV cá nhân, đồng thời góp công ở nội dung đồng đội cho đoàn Hà Nội, báo Phụ Nữ mới thông tin.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/pham-nhu-phuong-gay-phan-no-khi-lan-truyen-tranh-ve-phan-cam-a432861.html

Phạm Như Phương hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất