Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế

Phạm Quỳnh Anh mặc chung set đồ kén dáng với 2 người em thân thiết nhưng lại khiến fan trầm trồ không ngớt.

Việc các người đẹp trong showbiz Việt đụng hàng thiết kế với nhau chẳng có gì quá xa lạ. Khi đó, dân tình lại có dịp đặt lên bàn cân so sánh xem ai nhỉnh hơn ai, ai mặc đẹp hơn ai. Mới đây nhất là pha "mặc chung đồ" giữa Phạm Quỳnh Anh với hai đàn em thân thiết Diệu Nhi, Đông Nhi trong set đồ dễ tố khuyết điểm vòng 2.

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-1Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-2
Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh khiến người xem “mãn nhãn” khi đăng tải bộ ảnh sexy, cuốn hút trong set đồ len cắt xẻ hở eo tôn dáng. 

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-3
Ít khi diện đồ quá gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với bộ trang phục gồm áo crop top, chân váy hở rốn. Bộ cánh trẻ trung giúp Phạm Quỳnh Anh được khán giả khen ngợi thân hình gọn gàng như chưa từng sinh nở, không có dấu hiệu lão hóa.

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-4
Sau hơn 7 tháng sinh bé thứ ba, người đẹp 39 tuổi đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi, thậm chí bụng còn phẳng và nổi múi săn chắc.

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-5
Không chỉ dừng lại ở vòng eo siêu phẩm mà nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh cũng được đánh giá rất cao. Phải nói rằng, giai đoạn hậu sinh nở mới đích thị thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của giọng ca "Bụi Bay Vào Mắt". 

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-6Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-7
Không chỉ chú ý đến sắc vóc của Phạm Quỳnh Anh, nhiều fan còn tinh ý nhận ra bà mẹ 3 con đã "đụng hàng" trang phục với người em thân thiết Diệu Nhi. 

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-8
Ngoài chi tiết cắt xẻ ở phần áo tôn eo, điểm nhấn dây xích màu bạc còn khiến người nhìn không thể nào không chú ý đến vòng eo thon của Diệu Nhi dù cô từng vướng nghi vấn đã sinh con đầu lòng

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-9
Thêm một "mẹ bỉm" Vbiz khác cũng bon chen thiết kế này là nữ ca sĩ Đông Nhi. Dù không nổi múi rõ ràng nhưng vòng eo bé tí của mẹ 1 con vẫn rất đỗi ấn tượng 

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-10
Trong set đồ lần này, Đông Nhi có chung ý tưởng mix đồ với Phạm Quỳnh Anh khi mix với giày cao gót ánh bạc vừa tôn dáng lại tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng. 

Phạm Quỳnh Anh đụng hàng Diệu Nhi: Mẹ 3 con không hề lép vế-11
Xét về độ ấn tượng, Phạm Quỳnh Anh được nhận xét là đã thắng thế trong lần "đụng độ" này.  Đụng hàng với 2 đàn em kém tuổi, lại từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn cho thấy phong độ sắc vóc chẳng hề lép vế.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-dung-hang-dieu-nhi-me-3-con-khong-he-lep-ve-n-335655.html

Phạm Quỳnh Anh Diệu Nhi Đông Nhi đụng hàng

Tin tức mới nhất