Lần đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh tổ chức họp báo trực tuyến, xuất hiện tại đầu cầu Mỹ cùng nhạc sĩ Lam Phương

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người bất ngờ khi tổ chức gặp gỡ truyền thông trực tuyến tại 2 đầu cầu Việt - Mỹ.

Mới đây, buổi ra mắt dự án Lam Phương - The Gift đã diễn ra theo một cách đặc biệt nhất từ trước đến nay. Lần đầu tiên có một buổi gặp gỡ báo chí trực tuyến giữa hai đầu cầu Việt Nam - Mỹ.

Khách mời tại 2 đầu cầu gồm: nhạc sĩ Lam Phương, ca sĩ Hoàng Hiệp, Phạm Quỳnh Anh và anh Khiêm Nguyễn (người đồng hành và tài trợ cho dự án) cùng báo chí tại Việt Nam, kết nối với nhau qua màn hình trực tuyến.

Buổi gặp gỡ diễn ra tại chính nhà riêng của nhạc sĩ Lam Phương. Ban đầu, ê kíp đã chuẩn bị một không gian vô cùng đẹp đẽ và sang trọng nhưng do có sự nhầm lẫn về múi giờ, buổi gặp gỡ phải diễn ra lúc 5 giờ sáng tại Mỹ và địa điểm được đổi thành tư gia của nhạc sĩ Lam Phương. Các thành viên ê kíp gần như thức trắng đêm, riêng nhạc sĩ Lam Phương dù tuổi cao sức yếu nhưng 2 giờ sáng đã thức dậy để chuẩn bị cho buổi giao lưu đặc biệt này.

Lần đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh tổ chức họp báo trực tuyến, xuất hiện tại đầu cầu Mỹ cùng nhạc sĩ Lam Phương-1
Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương lần đầu tổ chức gặp gỡ trực tuyến

Đây cũng là lần đầu tiên, nhạc sĩ Lam Phương có buổi giao lưu chính thức với báo chí Việt Nam. Ông cho biết: "Tôi luôn mong ngày trở về nhưng sức khoẻ không cho phép nên mong khán giả thông cảm. Bao năm nay, tôi luôn giữ niềm hy vọng trong cuộc sống. Dù bệnh nhưng tôi chưa bao giờ ngừng hy vọng, nhất là hy vọng sự trở về Việt Nam gặp khán giả yêu mến âm nhạc Lam Phương".

Nhạc sĩ Lam Phương cho biết trong nhiều dự án âm nhạc liên quan đến nhạc ông, ông thấy thú vị với dự án Lam Phương - The Gift của ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh vì: “Mỗi ca sĩ hát nhạc Lam Phương đó là sự hân hạnh cho chính tôi. Phạm Quỳnh Anh là một giọng hát mới, tôi không có quá nhiều ý kiến để đóng góp nhưng đây là một giọng hát hay".

Lần đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh tổ chức họp báo trực tuyến, xuất hiện tại đầu cầu Mỹ cùng nhạc sĩ Lam Phương-2
Ca sĩ Hoàng Hiệp là người đã gắn bó với Phạm Quỳnh Anh hơn 20 năm và giờ cả 2 có cơ hội làm việc cùng nhau

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp lời rằng đây mới là vinh hạnh lớn cho cô và những ca sĩ trẻ có cơ hội được hát nhạc của Lam Phương. Là giọng ca gắn liền với những ca khúc tình cảm nhẹ nhàng được giới trẻ yêu thích, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận cô cảm thấy khá áp lực khi thể hiện những ca khúc bất hủ, từng được nhiều giọng ca nữ gạo cội thể hiện thành công.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi trân trọng mối duyên này bởi không phải ai cũng có được sự tin tưởng của nhạc sĩ Lam Phương. Do đó, tôi không nghĩ nhiều, chỉ làm bằng tất cả sự chân thành của mình. Tôi tin độ trải nghiệm cuộc sống của mình đủ để khoác chiếc áo, làn hơi mới cho những ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương.

Khi tôi hát cho bác nghe và mời bác góp ý, bác nói cứ hát đi, hát càng nhiều càng hay. Sự động viên của bác là động lực cho tôi hoàn thành sứ mệnh trong dự án này".

Lần đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh tổ chức họp báo trực tuyến, xuất hiện tại đầu cầu Mỹ cùng nhạc sĩ Lam Phương-3
Phạm Quỳnh Anh rất áp lực khi tham gia vào dự án âm nhạc lần này

Đây là lần thứ hai Phạm Quỳnh Anh sang Mỹ thực hiện dự án này. Trong đợt đầu, ê kíp đã quay được 7 ca khúc với bối cảnh tại bờ biển Nam California, từ trưa đến chiều tối và nền trời thay đổi từng bài hát một cách rất chân thật.

Hi vọng không gian âm nhạc mở sẽ mang đến cho khán giả những cảm giác khác biệt. Đặc biệt, với dự án này, ca sĩ hát, thu hình và thu thanh trực tiếp 100% và đưa vào phòng thu xử lý lại một số tạp âm mà thôi", ca sĩ Hoàng Hiệp bật mí.


Trailer dự án Lam Phương - The Gift của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp

Khi được hỏi về việc có ý định chuyển hướng sang dòng nhạc xưa, bolero sau dự án này hay không, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã yêu dòng nhạc này từ lâu nhưng không nghĩ mình có cơ hội thể hiện cho đến khi nhận được cuộc gọi từ ca sĩ Hoàng Hiệp.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Chắc chắn nếu có dịp phù hợp, tôi sẽ thể hiện những ca khúc này không chỉ trong dự án mà còn với khán giả Việt Nam. Còn chuyển hẳn sang dòng nhạc này là chuyện ở phía trước, tôi chưa dám trả lời, tôi quan niệm cứ đi rồi sẽ tới".

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-to-chuc-hop-bao-truc-tuyen-n-161999.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao