Phạm Quỳnh Anh: 'Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu'

Phạm Quỳnh Anh lần đầu nói về thông tin cô và đạo diễn Quang Huy chính thức kết thúc chuyện tình 16 năm.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu-1

Tối muộn ngày 24/10, trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ có chia sẻ dài về chuyện ly hôn đạo diễn Quang Huy. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng về thông tin kết thúc mối tình đẹp kéo dài 16 năm với "ông bầu" nổi tiếng showbiz.

Kèm theo bài đăng, người đẹp đính kèm một bức ảnh chụp góc nhỏ trong nhà, nơi bầy các khung ảnh gắn liền với kỷ niệm trưởng thành của 2 con gái.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu-2

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh cho biết chia tay là quyết định mà cả hai đã thực hiện từ lâu. Sau khi đường ai nấy đi, cô và Quang Huy vẫn tôn trọng đối phương và sẽ cùng nhau chăm sóc các con.

Cựu thành viên H.A.T cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè vì đã gửi lời động viên đến cô trong thời gian qua.

Chuyện tình kéo dài 16 năm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ phía công chúng. Họ được ví như một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt. Tuy nhiên thời gian qua, cả hai nhiều lần vướng phải nghi án âm thầm đường ai nấy đi.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu-3

Tin đồn hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh trục trặc bắt đầu từ tháng 9, khi bà mẹ 2 con đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và bạn thân của cô là ca sĩ Thu Thủy để lại dòng bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé".

Sau đó không lâu, khi được hỏi về tin đồn không chung sống cùng chồng nhiều tháng, Phạm Quỳnh Anh bật khóc trong họp báo. Khi đó cô cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu-4

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ dần lui vào hậu trường để cùng chồng quản lý công ty và chăm sóc gia đình. Gần đây, cô đi hát trở lại nhưng không hợp tác với Quang Huy.

Sau nhiều đồn đoán, sáng 22/10 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận việc cả hai đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi và Quang Huy đã quyết định rẽ lối từ lâu-5

Giữa sóng gió gia đình, ngỡ rằng Phạm Quỳnh Anh sẽ rơi vào trạng thái stress nhưng cô lại tỏ ra rất bình tĩnh và sắp xếp một chuyến du hí Hà Nội cùng những người bạn. Đây được xem là cách để cô để giải tỏa mọi phiền nhiễu trong thời gian qua.

Nguyên văn chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh

Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi.

Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây.

Trân trọng.

Theo Dân Việt


Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất