Phạm Quỳnh Anh xuất hiện an nhiên, bình tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ, xuất hiện an nhiên và đi chùa cầu bình an khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm.

Ngày 22/10, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Hiện tại, hồ sơ ly hôn của cả hai đang trong quá trình thụ lý.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện an nhiên, bình tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-1
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn.

Chia sẻ với báo chí, Quang Huy cho biết cả hai đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", Quang Huy cho hay.

Thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út Tuệ An còn bé Tuệ Lâm sống cùng Quang Huy. 

Giữa lúc dư luận đổ dồn vào hai nhân vật chính, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Sáng nay, hình ảnh của giọng ca sinh năm 1984 bất ngờ lộ diện sau những ngày mưa giông.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện an nhiên, bình tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-2

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện an nhiên, bình tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-3
Phạm Quỳnh Anh đi chùa cầu bình an, vui vẻ cùng bạn bè đi cafe.

Cụ thể, một vài người bạn của Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ tại Hà Nội. Đính kèm đó là lời bình: "Hà Nội ngày mát dịu và cuộn film Portrait 400 mang theo ban đầu dự định để dành chụp một việc khác, lại thành buổi rong chơi vui vẻ và ung dung tự tại. Vạn sự tùy duyên...".

Có thể thấy, sau những ngày âm u nhất cuộc đời, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình nụ cười rạng rỡ. Việc xuất hiện với tinh thần phấn chấn, thoải mái của Phạm Quỳnh Anh khiến fans thở phào nhẹ nhõm. 

Cũng theo thông tin từ phía bạn bè nữ ca sĩ, Phạm Quỳnh Anh vẫn vui vẻ đi cafe cùng mọi người và không nhắc đến những chuyện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Không những thế, cô khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội khác. Về phía Quang Huy, anh cũng có hành động tương tự.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện an nhiên, bình tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-4

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-an-nhien-di-chua-cau-binh-an-sau-tin-ly-hon-n-167597.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất